4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse?

Giải trí 08/05/2021 07:51

Chưa bàn đến vấn đề diễn xuất tốt hay không nhưng cả 4 idol này đều đang cực kỳ thành công với loạt sản phẩm phim ảnh ra mắt trong năm 2021.

4 tháng đầu năm 2021 tuy chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc vẫn cực kỳ phát triển, bằng chứng là sự ra đời của loạt bom tấn đình đám như Penthouse 2, Vincenzo,... Điểm đặc biệt là ở hầu hết những tác phẩm ăn khách nhất đầu 2021 đều có sự góp mặt của những idol.

1. Eugene

Chính xác hơn thì có lẽ nên gọi chị đẹp Eugene là cựu idol khi cô đã ngừng hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc từ khá lâu rồi. Là idol đời đầu, danh tiếng của Eugene vô cùng lớn nhưng phải thừa nhận tới khi tham gia Penthouse, Eugene mới thực sự đổi đời. Ở phần 2 của bộ phim lên sóng đầu năm 2021, nhân vật của Eugene được "nâng cấp" về mặt ngoại hình, tính cách rõ nét và đất diễn cũng nhiều hơn, nhờ vậy cô đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

 4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 1

 

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 2

2. Cha Eun Woo

Là một thành viên của nhóm nhạc nam ASTRO, Cha Eun Woo vốn dĩ sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu, tuy nhiên vai diễn nam thần học đường Lee Su Ho ở True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) mới chính là cú bật ấn tượng nhất trong sự nghiệp hơn 7 năm của nam idol. Dù ban đầu bị chỉ trích rằng diễn xuất đơ cứng nhưng với sự tiến bộ qua từng tập phim, anh chàng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Chỉ với gần 2 tháng, lượng người theo dõi trên Instagram của Cha Eun Woo đã tăng từ 10 triệu lên 16,2 triệu, giúp Cha Eun Woo trở thành một trong số những thần tượng xứ Hàn sở hữu lượng theo dõi cao nhất Kbiz.

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 3

 

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 4

3. Yuri (SNSD)

Dù mới chỉ lên sóng những tập đầu tiên, Bossam: Steal The Fate của nữ idol Yuri đã được đánh giá khá cao, nhất là về mặt diễn xuất và tạo hình nữ chính. Đây là phim cổ trang đầu tiên của "ngọc trai đen" cũng là lần đầu tiên nữ idol được đánh giá cao về mặt diễn xuất ngay từ những khoảnh khắc mở màn phim. Khán giả cho rằng cô cực kỳ phù hợp với tạo hình cổ trang, biểu cảm cũng tiến bộ, linh hoạt hơn những phim trước rất nhiều.

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 5

 

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 6

4. Ok Taecyeon

Là idol duy nhất đảm nhận vai phụ trong danh sách này dù vậy với sức hút của Vincenzo, Ok Taecyeon cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Với vai diễn trùm phản diện Jang Jun Woo, Ok Taecyeon thể hiện vô cùng xuất sắc với những màn biến hóa linh hoạt về mặt biểu cảm, khi độc ác, thâm hiểm, lúc lại vô cùng ngây ngô.

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 7

 

4 idol chiếm sóng màn ảnh Hàn đầu năm 2021: Độ xuất sắc ai qua nổi chị đẹp Penthouse? - Ảnh 8

Top 15 phim lẻ thuyết minh Hàn Quốc càng xem càng nghiện

Với những ai yêu thích phim Hàn Quốc thì top 15 phim lẻ thuyết minh Hàn Quốc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không nỡ rời mắt khỏi màn hình.

TIN MỚI NHẤT