3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn

Giải trí 28/06/2021 08:07

Dù nhiều năm đã trôi qua, các nhân vật chính trong câu chuyện cũng đã rút lui khỏi showbiz Hàn nhưng đây vẫn là những câu chuyện buồn trong nền công nghiệp giải trí lớn nhất Châu Á.

Hàn Quốc được đánh giá là một quốc gia có nền công nghiệp giải trí lớn nhất Châu Á. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang lấp lánh, trong showbiz Hàn tồn tại nhiều mặt trái và chỉ đến khi bị phanh phui ra, dân tình mới ngỡ ngàng và một trong đó là 3 bê bối bán dâm chấn động lịch sử.

Nữ thần quyến rũ đình đám của Kpop - G.NA bán dâm với giá 714 triệu đồng

G.NA sinh năm 1987 tại Canada, có tên thật là Gina Jane Choi. Sở hữu giọng hát khỏe khoắn và hình thể sexy, G.NA còn được gọi là "nữ hoàng quyến rũ của Kpop", suýt soán ngôi của chính người tiền bối Hyuna.

3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn - Ảnh 1G.NA  từng song ca cùng Bi Rain

Tuy nhiên năm 2016, G.NA bị "bóc trần" bán dâm với giá 35 triệu won (khoảng 714 triệu đồng). Dù sau đó, cô lên tiếng thanh minh chỉ gặp gỡ chứ không biết có giao dịch tiền bạc, nhưng G.NA không còn được khán giả chào đón, không còn được lên sóng truyền hình hay đi diễn khiến sự nghiệp rơi vào ngõ cụt. Vẫn biết showbiz có nhiều góc khuất, nhưng công chúng đã không còn tình yêu thương, niềm tin vào nữ ca sĩ đã gây ra hành động tày trời đó là bán dâm. Sự nghiệp 6 năm ca hát của G.NA như chấm dứt tại đây.

3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn - Ảnh 2

Sau chuỗi ngày bị "ném đá", chỉ trích, G.NA đã quyết định rời khỏi Hàn Quốc và trở về Canada. Cô cũng hạn chế lên mạng xã hội và không còn hoạt động âm nhạc. Sau hơn 1 năm, nữ ca sĩ mới đăng tải lên trang cá nhân 1 bức thư, hẹn sớm gặp lại fan, thế nhưng đến giờ, cô vẫn biệt tăm, chưa quay trở lại làng nhạc. Dù vậy, những hình ảnh cuộc sống yên bình của cô tại Canada cũng phần nào khiến những người yêu mến G.NA yên tâm.

Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah bị nghi bán dâm 1 tỉ đồng

Sinh năm 1975, Sung Hyun Ah từng được đánh giá là mỹ nhân nóng bỏng của showbiz Hàn với khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm.

3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn - Ảnh 3

Năm 19 tuổi, Sung Hyun Ah giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí. Cùng năm, cô giành giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Trong khi các ngôi sao sống kín kẽ thì Sung Hyun Ah có phần "thoáng" hơn rất nhiều. Năm 2002, khi đang đỉnh cao sự nghiệp, Sung Hyun Ah bị bắt vì sử dụng chất gây nghiện. Thời điểm đó người đẹp bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù giam và nộp tiền phạt.

Khi công chúng vẫn đang sốc trước scandal chất gây nghiện của Sung Hyun Ah thì bộ sách ảnh 150 tấm ảnh nude lại bị rò rỉ. Năm 2013, cả showbiz lại chấn động vì vụ bán dâm tiền tỷ liên quan tới Sung Hyun Ah.

3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn - Ảnh 4

Cảnh sát quyết định khởi tổ Sung Hyun Ah vì nghi ngờ bán dâm cho một thương nhân A. thông qua môi giới. Cụ thể, nhiều bằng chứng cho thấy Sung Hyun Ah và đại gia có ký kết một hợp đồng "tài trợ". Từ tháng 2 đến tháng 3/2010, Sung Hyun Ah được cho là đã nhận 500 triệu won (1 tỷ đồng) từ đại gia này và cả hai có quan hệ thể xác khoảng 3 lần.

Vụ việc khiến cô bị yêu cầu nộp 2 triệu won (khoảng 1.900 USD). Sau đó, Sung Hyun Ah kháng án và tận 2 năm sau Á hậu được tuyên bố vô tội.

Han Sung Joo bị tố bán dâm, phục vụ 7 người 1 đêm

Han Sung Joo đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, là cái tên đặc biệt được truyền thông săn đón nhờ sở hữu sắc vóc vượt trội và học thức cao.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Han Sung Joo tiến vào showbiz Hàn với vai trò diễn viên, MC và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

3 vụ nghệ sĩ bán dâm tiền tỷ chấn động showbiz Hàn - Ảnh 5

Thế nhưng hình tượng của Han Sung Joo đã sụp đổ khi vào năm 2012, cô bị bạn trai cũ tung clip sex cùng lời tố cáo mỹ nhân này đào mỏ, là gái bao cao cấp. Người bạn trai này còn tiết lộ Hoa hậu Hàn Quốc 1994 từng cặp với một đại gia lớn hơn 20 tuổi, cao điểm phục vụ đến 7 người đàn ông trong một đêm. Chính vì vậy, cô có cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Hoa hậu Hàn Quốc quyết định khởi kiện bạn trai cũ, nhưng trong quá trình kiện tụng, càng nhiều những tình tiết khẳng định cô tham gia đường dây bán dâm lộ ra khiến công chúng sốc nặng. Từ một MC danh giá, Han Sung Joo hiện nguyên hình là người đẹp trụy lạc. Sự nghiệp của cô chính thức khép lại trong sự giận dữ của công chúng.

Hiện nay, Han Sung Joo vẫn đang sống ở Hàn Quốc. Cô cắt đứt liên lạc với giới giải trí, sống khép kín để quên đi quá khứ thị phi. Có thông tin cho rằng cô đã đổi tên để làm lại cuộc đời. Thậm chí, có thông tin cho rằng, cô từng tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận dương tính với COVID-19 sau 2 tuần tiêm vắc-xin

Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận dương tính với COVID-19 sau 2 tuần tiêm vắc-xin

TIN MỚI NHẤT