10 ảnh hot trong ngày 16/06/2016 trên Facebook

Giải trí 14/03/2017 15:22

Con gái út của Hà Kiều Anh đáng yêu, xinh xắn như búp bê trong một tấm hình chụp.

cap 1: Thu Thảo Mới đó mà đã nhớ nhà Philippines.
Thu Thảo "cảm thấy nhớ nhà" khi có chuyến công tác tại Philippines. 

cap 2: Mỹ Tâm Uống trà đợi ngày mai.
Mỹ Tâm trang điểm nhẹ nhàng thư thái "uống trà đợi ngày mai".

cap 10: Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khán giả và tặng quà cho các hộ <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/gia-dinh' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/gia-dinh'><i>gia đình</i></a> nghèo trong một chương trình tại xã Vinh Thanh, Huế.
Đàm Vĩnh Hưng tất bật giao lưu với khán giả và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo trong một chương trình tại xã Vinh Thanh, Phú Vang, Thừa Thiên Huế.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3
Thanh Thảo ôn lại kỷ niệm khi xem những tấm hình chụp chung cách đây 20 năm cùng Hoài Linh, Đan Trường, Chi Bảo, Tuấn Beo...

cap 3: Hà Kiều Anh Làm con gái của mẹ thật khổ (không sướng đâu). Suốt ngày mẹ bắt con thay đồ, đeo nơ, cột tóc trong khi con chẳng hứng thú gì. Mẹ thì thoả mãn ý thích của mình còn con thì chẳng vui tẹo nào. Chỉ vì yêu con quá và mong giữ lại tất cả mọi khoảnh khắc của con, mai này lớn lên nó sẽ là món quà vô giá mẹ tặng con khi trưởng thành nên cứ rảnh rỗi là mẹ lại diện đồ cho con để chụp hình. Đi đâu cũng chụp, ăn cũng chụp, ngủ cũng chụp... đến mức con phát khóc lên thì mẹ mới dừng. Bây giờ chỉ thích chụp hình con không thích chụp hình mẹ mới chết chứ. Yêu cô búp bê nhỏ xinh này quá. P/S: Chụp lúc 6 tháng tuổi
Công chúa út nhà Hà Kiều Anh đáng yêu, xinh xắn trong tấm hình chụp lúc 6 tháng tuổi. Mẹ Kiều Anh tâm sự: "Làm con gái của mẹ thật khổ (không sướng đâu). Suốt ngày mẹ bắt con thay đồ, đeo nơ, cột tóc trong khi con chẳng hứng thú gì. Mẹ thì thoả mãn ý thích của mình còn con thì chẳng vui tẹo nào. Chỉ vì yêu con quá và mong giữ lại tất cả mọi khoảnh khắc của con, mai này lớn lên nó sẽ là món quà vô giá mẹ tặng con khi trưởng thành nên cứ rảnh rỗi là mẹ lại diện đồ cho con để chụp hình. Đi đâu cũng chụp, ăn cũng chụp, ngủ cũng chụp... đến mức con phát khóc lên thì mẹ mới dừng. Bây giờ chỉ thích chụp hình con không thích chụp hình mẹ mới chết chứ. Yêu cô búp bê nhỏ xinh này quá!". 

cap 7: Phương Vy Mẹ Zizi cho mượn 1 miếng tóc cái bả làm dziêng dzậy nè áh chời!!! Chịu nổi đời bà bèo nhà tui hôn, bả 7 tuần tuổi rùi áh nha!!! Cưng không muốn rời!!!Hai mẹ con quỡn quá tự sướng cả ngày muốn bung máy luôn hà!!!
Con gái Phương Vy điệu đà khi mượn "một miếng tóc của mẹ". "Mẹ Zizi cho mượn một miếng tóc cái bà làm duyên vậy nè! Chịu nổi đời bà bèo nhà tui hông, bà 7 tuần tuổi rùi nha! Cưng không muốn rời. Hai mẹ con vui quá tự sướng cả ngày muốn bung máy luôn hà!". 

cap 8: Ngọc Trinh Ngày tập cuối cùng cho Đêm hội chân dài 10
Ngọc Trinh tươi tắn, trẻ trung khi tham dự một buổi tập cho show sắp tới. 

cap 9: Thảo Vân Cuối tháng 3 anh ấy vẫn rất tươi tắn... Hôm vừa rồi qua thăm thì thấy anh mệt hơn rất nhiều rồi... Cám ơn bệnh viện Ung bướu Hưng Việt vẫn luôn bên cạnh nghệ sỹ Hán Văn Tình...
MC Thảo Vân nghẹn ngào đăng tải hình ảnh mới của nghệ sĩ Hán Văn Tình khi vào thăm anh tại bệnh viện. "Cuối tháng 3 anh ấy vẫn rất tươi tắn. Hôm vừa rồi qua thăm thì thấy anh mệt hơn rất nhiều rồi". 

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8
"Lần nay bà để tôi vào bếp thay bà nhé!". Ảnh: Góc Thư Giãn.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9
Hình ảnh và nghị lực sống của một chú chó bị cụt hai chân trước khiến nhiều người xem phải suy ngẫm. Ảnh: Antonia Santiago.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT