Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản

Du lịch 28/11/2017 17:32

Nhật Bản là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất trên thế giới, là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vườn hoa Kawachi Fuji (Fukuoka)

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 1
Điểm thu hút nhất của khu vườn này chính là “đường hoa Tử Đằng” nơi bạn có thể dạo bước trong một con đường bao phủ bằng 20 loài hoa

Hành lang với vòm cây đan cài đem lại cảm giác bình yên, tĩnh tại. Vườn có hơn 150 cây tử đằng thuộc 20 loại. Lễ hội hoa tử đằng được tổ chức vào cuối tháng 4 hàng năm, khi hoa nở rực rỡ nhất.

Khu trượt tuyết Zao (Yamagata)

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 2
Vào mùa đông, tuyết bao phủ dày kín lên những hàng thông vì thế người dân còn gọi đó là Juhyo theo tiếng Nhật hay “ những con quái vật tuyết”

Với 15 sườn dốc và 12 đường trượt, Zao là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất Nhật Bản. Du khách tới đây không phải chỉ trượt tuyết mà còn chiêm ngưỡng những cây thông phủ tuyết trắng xóa.

Đảo Yakushima (Ốc cửu đảo)

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 3
Đây là những con đường lịch sử được xây dựng từ thời kì Edo

Đảo thuộc địa phận tỉnh Kagoshima, là một hòn đảo hoang sơ có một thảm thực động vật phong phú và đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Hồ Koya (Niigata)

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 4
Mùa thu trên núi Hiuchi

Mùa thu trên núi Hiuchi đem lại cho Koya những sắc màu rực rỡ. Hồ nước nông và phủ đầy cây này thay chiếc áo màu vàng, đỏ và xanh như khu rừng bao quanh. Đây là điểm dừng chân thú vị trên đường lên núi.

Công viên Hitachi Seaside (Ibaraki)

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 5
Công viên đặc biệt nổi tiếng với hoa Nemophilas. Nemophila có hình dáng tuyệt đẹp, với những sắc hoa khác nhau từ xanh đến tím.

Hơn 4 triệu bông hoa Nemophila bừng nở từ cuối tháng 4 tới tháng 5 ở công viên nằm trên đồi Miharashi tạo ra khung cảnh lãng mạn tuyệt vời.

Núi Phú Sĩ

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 6
Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản và là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc

Núi Phú Sĩ là ngọn nủi cao nhất Nhật Bản 3,776m, có 3 thành phố nhỏ nằm quanh núi là Gotemba, Fujiyoshida và Fujinomiya. Đỉnh Phú Sĩ còn được biết tới với những cảnh đẹp suốt bốn mùa trong năm. Hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ từ lâu đã đi vào thi ca, hội họa của không ít những tâm hồn yêu thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn xứ

Hai ngôi làng Shirakawa-go và Gokayama

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 7
Hai ngôi làng này rất nổi tiếng tại Nhật Bản bởi các ngôi nhà ở đây đều được xây dựng theo kiến trúc gassho-zukuni

Nằm ở khu vực giáp ranh hai tỉnh Gifu và Toyama của Nhật. Giá trị đóng góp cho du lịch Nhật Bản của hai ngôi làng này không chỉ ở khung cảnh làng quê và đồng ruộng yên bình, mà còn là kiến trúc nhà độc đáo với hai mái tranh tạo thành hình như bàn tay đang chắp lại cầu nguyện.

Nikko

Những cảnh đẹp khiến du khách mê mệt khi đến Nhật Bản - Ảnh 8
Thiên nhiên luôn ưu đãi cho Nikko một vẻ đẹp tráng lệ nhất

Nhắc tới Nikko là nhắc tới cảnh sắc sơn thủy hữu tình, bốn mùa hoa tươi cỏ lạ, trăm hoa đua nở, mỗi mùa một vẻ đẹp riêng đặc trưng. Thời gian lí tưởng nhất để đến Nikko là vào mùa xuân và mùa thu, đặc biệt khi trời dần chuyển sang thu không khí mát mẻ tràn về tới đâu là thảm lá đổi màu theo đến đấy.

6 lí do chị em nên đi du lịch vào tháng 11

Tháng 11 thời tiết mát mẻ, ánh nắng chan hòa, lý tưởng cho mọi chuyến du hành.

TIN MỚI NHẤT