5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc

Du lịch 13/11/2017 20:30

Nằm phía tây nam Việt Nam, đảo Phú Quốc với danh hiệu đảo Ngọc ngày càng thu hút nhiều du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp.

Bước chân đến đảo ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất đất nước ta thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, vịnh Thái Lan, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh. Sở hữu đường bờ biển dài miên man, những bãi cát trắng thanh tao rợp bóng những hàng dừa lả lơi trước gió biển, một trong những chương trình hấp dẫn khi đi Phú Quốc là ghé thăm các bãi tắm tuyệt đẹp tại đây.

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn những bãi biển tuyệt đẹp nên đi ở Phú Quốc.
Bãi Dài

5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc - Ảnh 1
Bãi Dài

Luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách các điểm du lịch Phú Quốc, bãi Dài là nơi dừng chân trên cả tuyệt vời cho chuyến du lịch biển của bạn. Nằm ở phía tây của đảo, bãi Dài có đường bờ biển khoảng 1.500 mét, sở hữu nét đẹp hoang sơ, e ấp thuần khiết. Mới đây, bãi Dài của Phú Quốc đã vinh dự đứng đầu trong danh sách 13 bãi tắm đẹp và hoang sơ nhất thế giới, với bãi cát vàng tự nhiên, nước biển trong xanh màu ngọc bích, những dải cây dương san sát, to lớn rì rào trong gió biển. Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tắm biển, đón ánh nắng mặt trời và nghỉ dưỡng.

Bãi Khem

5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc - Ảnh 2
Những bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc

Là một phát hiện thú vị và mới mẻ, xuất hiện sau bãi Dài, nhưng bãi Khem cũng đã nhanh chóng nổi tiếng và hút khách du lịch gần xa. Nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, bãi Khem với đường bờ biển hình vòng cung đều đặn, không khí yên bình, tĩnh lặng, sóng biển cũng êm đềm và không dữ dội như tại bãi Dài. Đặc biệt bãi Khem có bờ cát trắng tinh, hạt cát mềm mịn như tấm thảm nhung dưới chân khách, thích hợp cho những du khách nước ngoài yêu thích phơi mình dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, bãi Khem còn nổi tiếng là nơi có nhiều món hải sản ngon và đa dạng nhất Phú Quốc. Đây là nơi để bạn thoả sức thưởng thức một bữa hải sản tươi ngon và hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch đảo ngọc của mình.

Bãi Sao

5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc - Ảnh 3
Bãi Sao

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao có đường bờ biển dài hơn 7 km, uốn cong như vầng trăng khuyết. Bờ cát trắng tinh của bãi sao mịn như kem, mơn man bàn chân của du khách, sóng biển êm đềm và mát rượi do ảnh hưởng của làn không khí trong lành từ hai dải núi trải dài bao bọc hai bên; cho phép du khách thoả sức vẫy vùng, tận hưởng hương vị biển cả. Sở hữu nét đẹp hữu tình, lãng mạn, bãi Sao thường xuyên là lựa chọn cho các chuyến trăng mật của các đôi uyên ương, và cũng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình nữa.

Mũi Gành Dầu

5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc - Ảnh 4
5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc

Mũi Gành Dầu nằm khá xa trung tâm đảo Phú Quốc phồn hoa, qua Cửa Dương, Cửa Vạn, đi hơn 20km qua con đường đất đỏ nằm giữa cửa rừng nguyên sinh Phú Quốc, ghé qua khu đền thờ tướng Nguyễn Trung Trực và rồi tiếp tục đi về hướng Tây Bắc bạn sẽ đến với bãi biển Gành Dầu thuộc xã cùng tên.

Mũi Gành Dầu được xem như là miệng cá khi ví hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc là một con cá lớn đang vẫy đuôi. Khác so với vẻ tấp nập và đông đúc ở thị trấn Dương Đông phía Nam đảo thì Mũi Gành Dầu phía Bắc lại là nơi khá yên tĩnh, nguyên sơ và dân sống thưa thớt.

Bãi Ông Lang

5 bãi biển đẹp nên đi ở Phú Quốc - Ảnh 5
Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang cách trung tâm Phú Quốc tầm 10km, trên cung đường từ thị trấn Dương Đông đi Bắc Đảo. Bãi Ông Lang không nổi tiếng bằng bãi Khem, bãi Sao nên chưa được khai thác du lịch rộng rãi. Nhưng cũng chính vì vậy mà bãi biển vẫn còn giữ nét hoang sơ.

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao

"Tuyệt đối các bạn không nên đụng vô những thứ này, kinh nghiệm xương máu của tôi ở Phú Quốc. Rất nguy hiểm về mặt tài chính và tinh thần" - chia sẻ của phượt thủ Phạm Quang Tuân trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT