MIKGroup: VCCI Vũng Tàu gửi công văn sai sự thật về tập đoàn MIKGroup

Thị trường 23/01/2019 13:56

Vừa qua, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu (VCCI – Vũng Tàu) đã gửi công văn đến một số cơ quan chức năng Trung ương và địa phương kiến nghị xử lý một số vấn đề liên quan đến tập đoàn Alpha Holdings và MIKGroup.

Theo đó, trong công văn của mình được báo chí đăng tải, VCCI - Vũng Tàu cho rằng “Alpha Holding, MIKGroup đã có hành vi bất hợp tác, chèn ép, hù dọa khách hàng tại các dự án The Park Residence, Sim City, Valencia tại TP.HCM”.

MIKGroup: VCCI Vũng Tàu gửi công văn sai sự thật về tập đoàn MIKGroup - Ảnh 1

Trước thông tin này, MIKGroup khẳng định: “MIKGroup không liên quan đến các dự án có tên là The Park Residence (TP HCM), Sim City (Quận 9 TP HCM), Valencia (Quận 9, TP.HCM). Và chúng tôi cũng không phải là chủ đầu tư, đơn vị phát triển các dự án này”.

Ngoài ra, MIKGroup cũng khẳng định rằng, hiện nay, giữa MIKGroup và Tập đoàn Alpha Holdings không tồn tại bất kỳ mối liên hệ, liên kết hay hợp tác nào liên quan đến các dự án nêu trên. Tập đoàn Alpha Holdings cũng không liên quan đến các dự án do MIKGroup phát triển tại Tp.HCM, Hà Nội, Phú Quốc như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Villa Park, Park Riverside, River Park, Movenpick Resort waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay…

Bên cạnh đó, trong công văn của VCCI - Vũng Tàu được báo chí đăng tải, cơ quan này cũng đã nhầm lẫn dự án The Park Residence có liên quan đến MIKGroup.

Với những thông tin sai sự thật nêu trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín và hoạt động kinh doanh của MIKGroup.

Do đó, hiện MIKGroup đã có công văn gửi đến Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng các cơ quan chức năng đề nghịlàm rõ các thông tin không chính xác trong công văn của VCCI - Vũng Tàu gửi đến các cơ quan chức năng liên quan đến MIKGroup. 

Trong công văn của mình, MIKGroup khẳng định:“Đến nay, MIKGroup chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh tại Vũng Tàu về sự việc nêu trên”.

MIKGroup cũng đề nghị Chủ tịch Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam chỉ đạo các đơn vị, cá nhân có trách nhiệm đính chính các thông tin không chính xác về Tập đoàn MIKGroup. 

Hiện MIKGroup có trụ sở tại 25 Lý Thường Kiêt, Phường Phan Chu Trinh, TP Hà Nội và là nhà phát triển các dự án như Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Villa Park, Park Riverside, River Park, Movenpick Resort waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay…

Sốc, mua nhà với giá chỉ bằng một ly cà phê

Thị trấn Sambuca tại miền Nam nước Ý đang rao bán những căn nhà với giá chỉ 1 Euro (khoảng 27.000 đồng) trong chiến dịch tái sinh lại khu vực này.

TIN MỚI NHẤT