Lùm xùm dự án chung cư Báo Công an nhân dân: Thanh tra Bộ vào cuộc

Thị trường 05/05/2019 06:00

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết đã giao Thanh tra Bộ Công an thanh tra dự án chung cư Báo Công an nhân dân, kết quả sẽ thông tin tới báo chí.

Lùm xùm dự án chung cư Báo Công an nhân dân: Thanh tra Bộ vào cuộc - Ảnh 1
Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam. Ảnh: Dân Trí

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại cuộc họp báo Chính phủ Thường kỳ chiều 4/5 về những phản ánh liên quan đến việc triển khai chậm trễ dự án chung cư Báo Công an nhân dân, Thượng tướng Bùi Văn Nam - Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, chủ đầu tư Dự án nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ Báo Công an nhân dân là Báo Công an nhân dân. Đến nay dự án đã thực hiện được 9 - 10 năm nhưng vẫn dang dở.

“Qua rất nhiều năm việc triển khai dự án gặp nhiều khó khăn, quá trình đó có nhiều vấn đề gặp khó khăn phức tạp. Chúng tôi đã giao Thanh tra Bộ Công an thanh tra việc này, kết quả thế nào sẽ thông tin tới báo chí”, ông Nam cho hay.

Trước đó, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 2326/VPCP-V.I gửi Bộ Công an cho biết, một số cán bộ chiến sĩ Báo Công an nhân dân có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ phản ánh, kiến nghị một số nội dung liên quan đến Dự án nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ Báo Công an nhân dân.

Do đó, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình đã yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo kiểm tra, xử lý các nội dung phản ánh theo đơn của cán bộ chiến sĩ Báo Công an nhân dân theo thẩm quyền, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan theo quy định của pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ.

Lập dự án ảo, lừa đảo bán đất thu 75 tỷ đồng

Công an thành phố Đà Nẵng đã thu giữ toàn bộ tài sản của các bị can với tổng số tiền gần 40 tỉ đồng và tiếp tục mở rộng điều tra, truy thu số tài sản còn lại do các đối tượng chiếm đoạt trong vụ việc Nguyễn Thị Bích Thuận – Tổng Giám đốc Công ty Quảng Đà bán đất ảo lừa nhiều người.

TIN MỚI NHẤT