Khởi động mùa hè 'xanh' tại các dự án của Him Lam

Thị trường 07/06/2019 13:49

Vừa qua, tại các khu căn hộ do Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam quản lý vận hành đã diễn ra chương trình chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với thông điệp “Anh hùng nhí cứu hành tinh xanh”. Đây là chương trình mở đầu cho mùa hè sôi động của các cư dân nhí cũng như nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại các dự án do Him Lam Land quản lý.

Bảo vệ môi trường đã và đang trở thành đề tài được toàn xã hội quan tâm và ủng hộ bằng nhiều hình thức. Từ những trào lưu dọn rác từ cộng đồng mạng, các doanh nghiệp cũng bắt đầu khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường sử dụng ống hút giấy thay vì ống hút nhựa, giảm giá cho những khách hàng mang đồ đi siêu thị, đi mua cà phê.

Ngay trong cộng đồng cư dân tại các khu căn hộ, bảo vệ môi trường sống xung quanh cũng là chủ đề được các Ban quản trị, Ban quản lý quan tâm và lồng ghép trong các hoạt động dành cho cư dân. Có thể kể tới chương trình “Xứ sở nhiệm màu” do Ban Quản trị, Ban Quản lý phối hợp với Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức tại các dự án đơn vị đang quản lý vận hành.

Mang thông điệp “Anh hùng nhí cứu hành tinh xanh”, các cư dân nhí đã sắm vai anh hùng đi giải cứu chú cá nhỏ khỏi bể nước bẩn bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến môi trường, học cách trồng cây xanh qua thí nghiệm đơn giản với cây giá. “Con sẽ ăn ít kẹo để không xả rác ra môi trường”, đó là chia sẻ ngộ nghĩnh của bé Diệu Linh trong chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được tổ chức tại Khu căn hộ Him Lam Nam Khánh khi tham gia trả lời câu hỏi trên sân khấu. Còn bé Trung Nghĩa đang sinh sống tại Khu căn hộ Him Lam Riverside lại có cách bảo vệ môi trường của riêng mình là vận động ba mẹ đi xe đạp cuối tuần để vừa tập thể thao, vừa giữ gìn môi trường sống.

Những hành động các bé đưa ra tuy nhỏ nhưng cũng tạo ra hiệu ứng bảo vệ môi trường sống thiết thực mà Ban tổ chức chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Xứ sở nhiệm màu” mong muốn cùng xây dựng với cộng đồng cư dân tại mỗi khu căn hộ do Him Lam Land quản lý vận hành.

Khởi động mùa hè 'xanh' tại các dự án của Him Lam - Ảnh 1

 Ngày 01/06/2019, tại Khu căn hộ Him Lam Phú An đã tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Xứ sở nhiệm màu” với thông điệp “Anh hùng nhí cứu hành tinh xanh”.

Hoạt động chào mừng Tiết thiếu nhi diễn ra tại Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Riverside và Him Lam Phú An được tổ chức thường niên với mong tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các bé thiếu nhi khi bước vào kỳ nghỉ hè.

Bên cạnh những trò chơi quen thuộc, các bé đã có dịp tìm hiểu thêm về thế giới động vật tự nhiên, hiểu được tác hại của rác thải nhựa và gợi mở những cách bảo vệ môi trường phù hợp với lứa tuổi của mình. Lồng ghép những bài học về môi trường qua các trò chơi vận động, đố vui giúp các bé thoải mái khi tiếp nhận mà vẫn có những thời gian vui chơi đúng với lứa tuổi.

Khởi động mùa hè 'xanh' tại các dự án của Him Lam - Ảnh 2

Rừng cánh tay tham gia trò chơi Hỏi nhanh – đáp gọn về môi trường tại dự án Him Lam Riverside.

Chị Linh, cư dân sinh sống tại Him Lam Riverside chia sẻ: “Các bé đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Không chỉ nhận quà, các bé còn được biết thêm bao kiến thức mới và gặp gỡ thêm thật nhiều bạn. Thông điệp nhẹ nhàng không gò ép và giúp các bé tự ý thức mình có thể làm gì để bảo vệ môi trường rồi”.

Được biết, thông điệp bảo vệ môi trường sẽ là chủ đề xuyên suốt các hoạt động từ nay đến cuối năm tại những khu căn hộ do Him Lam Land vận hành quản lý. Chủ đề này đã nhận được sự chú ý, quan tâm và đồng hành của Công ty CP Trang trí nội thất Tín Trung, Công ty TNHH Mandetra, Công ty Co.op Food. Đại diện Him Lam Land cho biết sẽ tiếp tục nhân rộng thông điệp thiết thực này trong cộng đồng cư dân để cùng chung tay góp phần bảo vệ cảnh quan và môi trường sống xung quanh.

Dự án Eco Green Tower vỡ tiến độ, khách hàng đòi tiền ngân hàng bảo lãnh

Sau khi chủ đầu tư không có khả năng giao nhà, nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư Eco Green Tower Giáp Nhị (Hoàng Mai, Hà Nội) đề nghị Ngân hàng bảo lãnh thực hiện nghĩa vụ của mình.

TIN MỚI NHẤT