Đất nền Đông Anh đang được săn đón?

Thị trường 11/04/2019 11:33

Tại huyện Đông Anh, sau khi có thông tin được quy hoạch lên quận, trong quý I/2019, giá đất nền đã tăng khoảng 4% so với cùng kỳ năm trước.

Đất nền Đông Anh đang được săn đón? - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sáng 10/4, Kênh thông tin Batdongsan.com.vn đã công bố Báo cáo thị trường bất động sảnViệt Nam quý I/2019.

Đại diện Batdongsan.com.vn cho biết, thị trường phía Bắc và phía Nam trong quý I vừa qua đều có một số khu vực giá đất tăng "nóng".

Ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Tổng giám đốc Kênh Batdongsan.com.vn cho biết, tại thị trường Hà Nội, câu chuyện nóng nhất thời gian qua chính là phân khúc đất nền, đất thổ cư tại các quận Đông Anh, Hoài Đức, Long Biên, Hà Đông, Nam và Bắc Từ Liêm, trong đó thị trường tại huyện Đông Anh được quan tâm nhiều nhất.

Tại huyện Đông Anh, sau khi có thông tin được quy hoạch lên quận, trong quý I/2019, giá đất nền tại đây đã tăng khoảng 4% so với cùng kỳ năm trước.

“Trong 5 năm qua, giá đất tại Đông Anh đã tăng dần và tăng mạnh trong 2 năm gần đây”, ông Anh cho biết.

Theo ông Anh, người mua tại huyện Đông Anh quan tâm đến các bất động sản có giá từ 15-20 triệu/m2, diện tích từ 30-60m2. Các xã Kim Chung, Hải Bối, Đông Hội là các địa phương nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Tại TP.HCM, giá đất khu vực quận 9, Bình Chánh, Thủ Đức đang tăng nhẹ sau Tết; trong đó mức độ quan tâm lớn nhất dồn vào quận 9 khi khu vực này đang được quy hoạch thành khu đô thị 4.0, tập trung nhiều trường đại học, khu công nghiệp và khu đô thị mới.

“Đất nền tại Củ Chi cũng là một tâm điểm khi giá đất tại đây cũng đã tăng gấp 2 lần trong 5 năm trở lại đây. Tại địa phương này, người mua quan tâm nhất tới các bất động sản có giá từ 4-6 triệu đồng/m2 và diện tích từ 50-100 m2. Những khu vực được quan tâm nhất là Tân Phú Trung, Tân Thạch Đông và Bình Mỹ”, ông Anh cho biết.

Báo nước ngoài ca ngợi nhà cấp 4 lấy cảm hứng từ hang Sơn Đoòng

Tạp chí kiến trúc ArchDaily đã dành nhiều mỹ từ ngợi khen công trình thi công nhà cấp 4 thuộc huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long này.

TIN MỚI NHẤT