Club “đi đu đưa” nổi tiếng nhất nhì Hà Nội biến thành sân cầu lông vì nghỉ dịch Covid-19

Thị trường 29/08/2020 06:33

Không gian của những bữa tiệc âm nhạc bất đắc dĩ biến thành… sân chơi cầu lông cho các nhân viên của Club. Trong khó khăn chung, sự lạc quan, vui vẻ này nhận được nhiều sự yêu thích.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, từ 0h ngày 1/8, tại Hà Nội, các quán bar, vũ trường… được yêu cầu tạm dừng hoạt động. 1900 Le Théâtre – club nổi tiếng phố Tạ Hiện, Hà Nội cũng phải thực hiện việc đóng cửa theo quy định chung.

Tuy nhiên, trong thời gian tạm ngừng hoạt động, một hoạt động khá thú vị đã diễn ra tại đây. Một phần không gian bên trong club đã được tận dụng để làm sân chơi cầu lông cho các nhân viên vào mỗi buổi chiều.

Việc tận dụng không gian của quán không chỉ đơn thuần giải trí, club này còn muốn truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người cùng chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp an toàn chống dịch Covid-19, đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có một sức đề kháng tốt.

Club “đi đu đưa” nổi tiếng nhất nhì Hà Nội biến thành sân cầu lông vì nghỉ dịch Covid-19 - Ảnh 1

Không còn là địa điểm "đu đưa" với những bữa tiệc âm nhạc, hình ảnh club nổi tiếng biến thành nơi chơi cầu lông đã nhanh chóng thu hút 10.000 lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận.

"Kinh doanh gặp khó khăn nhưng họ cho thấy sự vui vẻ và lạc quan, mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để mọi việc tốt hơn cho tất cả", tài khoản Thu Trang bình luận về bức ảnh đăng tải trên Fanpage của club.

"Mong mọi người khỏe mạnh và sớm mở cửa trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát", Huỳnh Anh bình luận.

Trước đó, hồi tháng 3/2020 (trước thời điểm có quy định đóng cửa thực hiện cách ly xã hội toàn quốc) khi dịch bệnh bắt đầu có dấu hiệu phức tạp, club này cũng đã đưa ra thông báo tạm đóng cửa ngừng phục vụ khách hàng các ngày trong tuần, chỉ mở cửa phục vụ thứ 6 và thứ 7.

Hoạt động này nhận được nhiều sự đồng tình của khách hàng vì dủ ảnh hưởng đến việc kinh doanh, nhưng club vẫn đặt vấn đề bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng lên hàng đầu.

Club “đi đu đưa” nổi tiếng nhất nhì Hà Nội biến thành sân cầu lông vì nghỉ dịch Covid-19 - Ảnh 2

Vách ngăn trong suốt tại cửa hàng ăn trên phố Phủ Doãn, Hà Nội.

Không chỉ có club này tạm ngừng đóng cửa, nhiều cửa hàng bia, quán bar cùng phố Tạ Hiện cũng "cửa đóng then cài" đợi dịch Covid-19 qua đi. Các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội cũng đồng loạt thực hiện giãn cách chỗ ngồi 1m, đo thân nhiệt và chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn cho khách hàng. Toàn bộ nhân viên quán đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Một số hàng quán đã lắp vách ngăn trong suốt tại bàn ăn, làm ròng rọc tại quầy thu ngân, dán miếng dán thông báo vị trí đứng giãn cách 2m, để hạn chế tiếp xúc gần trong quá trình mua sắm, phòng chống dịch Covid-19.

Quận 1 Tp.HCM vươn vai sánh tầm trung tâm kinh tế khu vực

Sở hữu những giá trị văn hóa – lịch sử hiện hữu lâu đời cùng nhịp phát triển sôi động của đầu tàu kinh tế cả nước, Tp.HCM không ngừng đổi mới để hoàn thiện hơn mỗi ngày, từng bước trở thành trung tâm tài chính – công nghiệp – dịch vụ của khu vực và Đông Nam Á.

TIN MỚI NHẤT