Xuân Trường xuất hiện trong sự kiện với bộ mặt khiến fan hốt hoảng

Đời sống 12/02/2018 20:57

Nam cầu thủ đánh phấn trắng, vùng cổ đen cùng làn da xuất hiện nhiều mụn khiến các fan nữ không khỏi thất vọng.

Chiều 12/2, đội trưởng Xuân Trường đã có mặt tại buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội. Anh xuất hiện với khuôn mặt trắng bệch bởi trang điểm kèm theo mụn. Thêm đó, phần cổ tối màu, phản lại lớp nền make-up trên gương mặt khiến đội trưởng ĐT U23 Việt Nam nhận nhiều lời chê từ người hâm mộ. Chuẩn bị cho buổi gặp mặt người hâm mộ nhân dịp cuối năm, Xuân Trường đã chuẩn bị kĩ càng nhưng lớp trang điểm lại 'báo hại' chủ nhân.

Xuân Trường xuất hiện trong sự kiện với bộ mặt khiến fan hốt hoảng - Ảnh 1

Anh diện vest đen lịch lãm, bước xuống từ ô tô và chia sẻ những thành tích trong năm qua mình đạt được. Xuân Trường kiệm lời, anh gửi lời cảm ơn tới mọi người đã dõi theo anh trong thời gian qua. Sau đó, chàng cầu thủ ngồi ký tặng người hâm mộ.

Xuân Trường xuất hiện trong sự kiện với bộ mặt khiến fan hốt hoảng - Ảnh 2

Nhiều fan nữ đứng xếp hàng, đợi chụp ảnh và nhận được chữ ký của Xuân Trường suốt hai giờ đồng hồ. Gần một tháng sau khi đạt ngôi vị Á quân, sức 'nóng' của Xuân Trường cùng các thành viên đội bóng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Xuân Trường xuất hiện trong sự kiện với bộ mặt khiến fan hốt hoảng - Ảnh 3

'Kỳ tích' của đội tuyển U23 Việt Nam khi góp mặt vào trận chung kết giải bóng đá thể thao U23 châu Á biến những 'chiến binh' trở thành ngôi sao bóng đá thu hút sự quan tâm của công chúng. Những chàng trai trẻ trở về với sự chào đón của người hâm mộ. Tuy nhiên, lễ ăn mừng của U23 Việt Nam diễn ra không ngừng từ ngày trở về. Ngoài việc cả đội có mặt cùng nhau tại các sự kiện lớn tri ân người hâm mộ, nhiều tên tuổi như Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Dũng... lần lượt tách nhau 'đánh chiến' các buổi gặp mặt với fan.

Xuân Trường xuất hiện trong sự kiện với bộ mặt khiến fan hốt hoảng - Ảnh 4

Với tần xuất dày đặc tại các sự kiện giải trí nước nhà, nhiều người hâm mộ cho rằng đội tuyển U23 đã vượt quá giới hạn 'ăn mừng'. Từ hình tượng những 'người anh hùng' đưa tên tuổi đất nước vươn xa trên đấu trường quốc tế, Xuân Trường cùng đồng đội đang dần mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Một khán giả bình luận: 'Chẳng có ai mãi ở đỉnh vinh quang nếu không rèn luyện và cố gắng hơn nữa. Để xem thầy trò ông Park sẽ làm được bao nhiêu phàn trăm lời hứa của mình trong năm nay với cường độ đi sự kiện nhiều hơn cả ngôi sao như vậy!'.

Gia đình Xuân Trường, Quang Hải tưng bừng đón Tết

Tại gia đình các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải, không khí đón Tết sớm với niềm phấn khởi, tự hào cũng đang diễn ra rộn ràng hơn bao giờ hết dù tối nay các cầu thủ mới được về nhà.

TIN MỚI NHẤT