Vụ bé trai 3 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa: Người mẹ khóc nghẹn khi xem lại camera

Đời sống 10/11/2017 17:21

Xem lại những hình ảnh được ghi lại từ camera của trường học, người mẹ trẻ khóc nghẹn khi thấy cảnh đứa con trai nhiều lần chuyển mình và có dấu hiệu co giật.

Khi tận mắt xem những hình ảnh từ camera ghi lại vào ngày 31/10 tại lớp học của con mình, chị Thạch Thị Thu Hồng không thể cầm được nước mắt khi thấy bé Trần Huy Đ. nhiều lần chuyển mình và có dấu hiệu co giật.

Tuy nhiên, vào thời khắc nguy hiểm ấy đã không có giáo viên nào phát hiện tình trạng này của cháu dẫn đến sự việc đau lòng.

Theo lời chị hồng, bé Đ. có tiền sử sốt co giật và nhà trường cũng đã biết thông tin này.

Vụ bé trai 3 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa: Người mẹ khóc nghẹn khi xem lại camera - Ảnh 1
Trước khi tử vong, bé Đ. có dấu hiệu co giật. Ảnh: báo VTV

Như tin đã đưa trước đó, sáng 31/10, cha của bé Đ., đưa bé vào trường trong tình trạng sức khỏe tốt. Đến đầu giờ chiều, người cha nhận được điện thoại cho hay con trai của anh đang được nhà trường đưa vào bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.

"Đến nơi thì bác sĩ nói con tôi chết trước khi được đưa đến bệnh viện", cha bé kể.

Theo Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Anh - bà Hồ Thị Xinh, lúc đến trường bé vẫn khỏe mạnh. Buổi trưa, bé ăn hết suất cơm, vui chơi với bạn cùng lớp rồi ngủ.

Đến 12h, bé đi vệ sinh rồi ngủ tiếp. Khi có chuông báo thức, bảo mẫu phát hiện bé tiểu ra quần, không cử động nên các cô đã nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện cách trường khoảng 0,5 km. Tuy nhiên bé đã không qua khỏi.

Cơ quan chức năng ngay sau đó đã vào cuộc và làm rõ, nguyên nhân khiến bé trai thiệt mạng do bệnh lý.

Bố bé trai 3 tuổi tử vong tại trường mầm non: 'Bác sĩ nói con tôi chết trước khi đến bệnh viện'

Buổi sáng hôm xảy ra sự việc, bé Đ. được người nhà đưa đến trường trong tình trạng hoàn toàn bình thường. Đến đầu giờ chiều, bố bé trai tá hỏa nhận tin con đang đi cấp cứu, chết trước khi đến bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT