Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm cao cấp cho gia đình 2022

Đời sống 29/01/2022 08:54

Một giấc vẹn tròn, bền bỉ theo thời gian và an toàn cho sức khỏe là những trải nghiệm tuyệt hảo của chăn ga gối đệm cao cấp mang lại cho người dùng. Theo bạn các tiêu chí để chọn mua chăn ga gối cao cấp là gì? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết chia sẻ dưới đây. 

Trước khi quyết định mua một sản phẩm, người tiêu dùng luôn đưa ra những tiêu chí khác nhau để suy nghĩ và lựa chọn nhưng sẽ dựa trên quan điểm cá nhân của mỗi người. Nhưng đứng trên phương diện của nhà cung cấp có hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối đệm, Đệm Xinh đưa ra 4 tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc để chọn mua chăn ga gối đệm cao cấp. 

Chất lượng và độ bền 

Đây là tiêu chí quan trọng nhất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Chăn ga gối cao cấp sở hữu những đặc tính nổi trội: thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoáng khí, mát mẻ vào mùa hè. Khi thời tiết chuyển mùa thì bộ sản phẩm đảm bảo ấm áp và tạo được sự thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho làn da của bạn luôn dễ chịu từ trong giấc ngủ. 

Một điểm cộng của chăn ga gối cao cấp là khả năng chống nhăn, co rút, không bị phai màu hay xù trong quá trình vệ sinh định kỳ. Bạn có thể thoải mái giặt trong máy giặt mà vẫn đảm bảo giữ được form dáng ổn định cùng màu sắc tươi mới. Tùy thuộc vào từng chất liệu sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Thông thường, chất liệu gấm thêu có tuổi thọ từ 10-15 năm, chất liệu lụa hoặc cotton có tuổi thọ 5-7 năm. 

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm cao cấp cho gia đình 2022 - Ảnh 1

Chăn ga cao cấp có tuổi thọ tối đa đến 10 năm

Đối với đệm cao cấp ứng dụng công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại và nguyên liệu sản xuất chất lượng nên có tuổi thọ cao hẳn hơn so với các dòng đệm thông thường. Đệm lò xo bền tới 15-20 năm, đệm foam từ 10-15 năm và đệm cao su có tuổi thọ tới 15 năm. 

Màu sắc sản phẩm 

Cách thu hút từ cái nhìn đầu tiên của một sản phẩm chính là họa tiết và màu sắc. Trước đây nhiều người tiêu dùng có quan điểm mẫu mã đẹp, bắt mắt, màu sắc hợp với mệnh và tuổi là tiêu chí ưu tiên để lựa chọn chăn ga gối. Đồng thời chăn ga gối cao cấp sẽ không được nhà sản xuất chú trọng đến tính thẩm mỹ. 

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ sản phẩm, các nhà sản xuất đã dày công phát triển và nghiên cứu cho ra đời những bộ chăn ga tinh tế, sang trọng. Các bộ sản phẩm sử dụng tone màu hợp xu hướng, hoa văn theo thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng. Đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp nên sản phẩm lên màu tự nhiên, chân thực và khả năng bền màu theo thời gian sử dụng. 

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm cao cấp cho gia đình 2022 - Ảnh 2

Chăn ga gối cao cấp màu sắc tính tế, nhã nhặn

Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ

Đệm, chăn ga gối là trợ thủ đắc lực đối với giấc ngủ của bạn, đồng thời nó là vật dụng thiết yếu tiếp xúc trực tiếp với làn da, hệ hô hấp. Trong thời gian đầu khó có thể nhận thấy được những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nhưng về sau đó là những mối tiềm tàng nguy hại khó có thể lường trước được. 

Lời khuyên dành cho người tiêu dùng nên chọn chăn ga gối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chọn mua tại những nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Đệm Xinh là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường. Tại hệ thống cung cấp đa dạng các sản phẩm chăn ga gối cao cấp: tencel, cotton lụa, gấm thêu,... màu sắc và họa tiết hợp xu hướng và cam kết đảm bảo chứng nhận Oeko-tex về tính an toàn của sản phẩm, phù hợp với trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, các sản phẩm còn đó đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành từ nhà sản xuất, thành phần chất liệu, cách bảo quản và sử dụng được in rõ ràng trên bao bì giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

Cân nhắc về giá thành 

Dựa vào phân khúc giá bạn có thể chọn mua chất liệu chăn ga phù hợp với nhu cầu sử dụng như sau: 

  • Mức giá từ 3-7 triệu đồng có thể mua chăn ga gối cotton hoặc cotton tre
  • Mức giá từ 8-10 triệu có thể chọn chất liệu gấm thêu
  • Mức giá cao hơn từ 13-20 triệu có thể chọn chất liệu gấm thêu cao cấp, tencel cao cấp, lụa cao cấp

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm cao cấp cho gia đình 2022 - Ảnh 3

Chăn ga gối đệm cao cấp có giá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung 

Đối với sản phẩm đệm tùy thuộc vào kết cấu, nguyên liệu đệm mà có sự chênh lệch giá khác nhau. Đệm Xinh khuyên bạn nên chọn sản phẩm đệm lò xo túi, đệm cao su thiên nhiên, đệm foam để đảm bảo êm ái, nâng đỡ khi sử dụng. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm chính hãng, Đệm Xinh cung cấp đa dạng các thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp khác nhau uy tín trong nước và quốc tế như: Everon, Dreamland, Everhome, Lotus... Đến với Đệm Xinh quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết và hài lòng nhất về dịch vụ. 

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi

Website: https://demxinh.vn

Hotline: 18001051

 

Thực hư đoạn clip bánh chưng được tiêm 'chất lạ' những ngày cận Tết khiến dân mạng xôn xao

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc bánh chưng được tiên một chất lỏng màu trắng khiến nhiều người xôn xao. Thực hư thế nào?

TIN MỚI NHẤT