Thấy 2 con gái ở lì trong phòng, kiểm tra camera phát hiện sự thật gây sốc

Đời sống 06/03/2017 14:45

Cứ đi học về lại thấy hai con gái ở lì trong phòng, cha mẹ không ngờ con mình lại hư đốn như vậy.

Đến tuổi dậy thì, các bạn trẻ đã có nhu cầu tìm hiểu về giới tính. Tuy nhiên, nhiều người chọn cách học hỏi trên mạng xã hội, theo dõi những thông tin và hình ảnh nhạy cảm dẫn đến suy nghĩ lệch lạc. Thậm chí, không ít cô gái thoải mái  làm quen với trai lạ hoặc có những mối quan hệ khiến cha mẹ phải hoảng sợ.

Trường hợp gây xôn xao mạng xã hội mới đây cũng vậy, chỉ đến khi kiểm tra camera trong phòng thì anh chị Triệu Lâm mới phát hiện sự thật gây sốc về hai con gái.

Thấy 2 con gái ở lì trong phòng, kiểm tra camera phát hiện sự thật gây sốc - Ảnh 1

 

Thấy 2 con gái ở lì trong phòng, kiểm tra camera phát hiện sự thật gây sốc - Ảnh 2
Hai cô con gái xinh xắn của anh chị Triệu Lâm.

Hai cô gái này là học sinh cấp 3 ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Do biết đến tuổi này, con cái thường có những hành độc sốc nổi nên anh chị cũng thường để ý chúng.

Hai cô bé rất ít khi ra ngoài chơi bời, tụ tập bạn bè nên anh chị yên tâm rằng con gái ngoan ngoãn, biết nghe lời. Vì thế, họ luôn nghĩ rằng hai con đóng kín cửa phòng để học bài mỗi khi ở nhà. 

Chỉ đến khi vô tình kiểm tra lịch sử camera đặt trong phòng, anh chị Triệu Lâm mới phát hiện ra sự thật gây sốc. Những hành động gợi dục của hai con khi chat video với người khác giới khiến họ choáng váng, không thốt nên lời.

Anh chị Triệu Lâm sốc nặng khi biết con gái chat sex với người khác giới. 

Qua đó, họ đã nghiêm khắc dạy dỗ lại hai con gái, đồng thời chia sẻ câu chuyện này để cảnh tỉnh nhiều bậc phụ huynh nên chú ý và quan tâm đến các con hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT