Thâu tóm Queenland Mart, VinMart và VinMart+ dần “phủ đỏ” thị trường TP.HCM

Đời sống 04/09/2019 11:38

8 siêu thị Queenland Mart vừa chính thức sáp nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+ từ đầu tháng 9/2019.

Sau khi sáp nhập toàn bộ hệ thống siêu thị cũ sẽ được thay đổi và chuyển sang nhận diện theo đúng tiêu chuẩn của siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+; trong dịp này có 7 siêu thị được chuyển thành siêu thị VinMart và 1 siêu thị được chuyển đổi mô hình thành cửa hàng VinMart+.

Sau khi sáp nhập, quy mô của hệ thống siêu thị VinMart sẽ đạt 120 siêu thị trên toàn quốc, tại thị trường miền Nam sẽ đạt con số là 52 siêu thị; phần nào đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người tiêu dùng khu vực phía Nam.

Thâu tóm Queenland Mart, VinMart và VinMart+ dần “phủ đỏ” thị trường TP.HCM - Ảnh 1

Chuỗi siêu thị Queenland Mart thuộc Công ty cổ phần thực phẩm Bông Sen. Trên trang thông tin, doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2014 với ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh hệ thống siêu thị, bán lẻ.

Tham gia thị trường bán lẻ khá muộn nên chiến lược phát triển của Queenland Mart rất rõ ràng: tập trung mở trong những chung cư, toà nhà dân cư cao cấp, vị trí chủ yếu ở quận 7, quận 2. Những mặt bằng của hệ thống này vì thế được đánh giá cao cấp, đắt đỏ.

Đại diện Vingroup cho biết, với chuỗi cửa hàng VinMart+ nhà bán lẻ này vẫn đang theo đúng mục tiêu hiện đang có 2.100 cửa hàng và sẽ đạt quy mô hơn 3.000 cửa hàng cho đến hết năm 2019.

Hệ thống VinMart và VinMart+ tiếp tục giữ vững vị trí đứng số 1 về độ phủ điểm bán tại Việt Nam. Trước Queenland Mart, VinMart và VinMart+ đã thực hiện những thương vụ hoạt động M&A lớn như mua lại hệ thống Fivimart, 87 cửa hàng Shop&Go.

Không chỉ mở rộng độ phủ, hệ thống bán lẻ này còn liên tục nâng cao chất lượng siêu thị, trải nghiệm người dùng, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình khi bắt tay với XAct Solutions nhằm xây dựng mạng lưới chuỗi cung ứng VinCommerce theo tiêu chuẩn thế giới, là hệ thống bán lẻ đầu tiên đưa công nghệ Scan & Go, siêu thị ảo vào mua sắm…

Sau khi sát nhập, VinMart và VinMart+ đã có thông báo chi tiết tại toàn bộ các điểm bán về chương trình chuyển đổi sang chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của tập đoàn Vingroup – VinID.

Gã thanh niên bắt người yêu cũ quỳ gối xin lỗi, cưỡng dâm cả đêm mặc nạn nhân khóc lóc van xin

Sau nhiều tháng chia tay, nam thanh niên 9x cưỡng dâm bạn gái, quay clip "nóng" để khống chế, bắt nạn nhân nối lại tình cảm. 

TIN MỚI NHẤT