Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam

Đời sống 06/01/2021 17:30

Ngày 6/1/2021 tại TP.HCM, Công ty CP Quốc Tế Dược Phẩm Hadu (Hadu Pharma) đồng hành cùng Trung tâm tư vấn dinh dưỡng Mẹ và Bé 4.0 (Nutri Center) chính thức ra mắt dòng sữa non Colosmom Yummy hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam.

Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam - Ảnh 1

Lễ ra mắt với sự tham gia và tham vấn chuyên môn dinh dưỡng từ bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Nguyên giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP.HCM.

Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam - Ảnh 2

Được biết, sữa non Colosmom là sản phẩm đầu tiên được Hadu Pharma phối hợp cùng Nutri Center nghiên cứu, triển khai và phát triển dành riêng cho nhóm trẻ có tiền sử về sinh non, sinh mổ, bệnh lý về hô hấp, biếng ăn, đầy hơi khó tiêu, chậm tăng cân, chậm phát triển.

Đây là dòng sữa có thành phần sữa non cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Colosmom được Hadu Pharma nghiên cứu riêng theo tiêu chuẩn thể trạng của trẻ em Việt Nam, ứng dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn GMP - hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng.

Với hàm lượng sữa non 30%, các chuyên gia của Colosmom cho rằng đây là giải pháp bổ sung dinh dưỡng phù hợp dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, gầy yếu và tiêu hóa kém. Ngoài ra, với hàm lượng IgG cao kết hợp với 2fl HMO, Colosmom còn có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ trong các giai đoạn phát triển quan trọng.

Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam - Ảnh 3

Với cam kết đồng hành cùng cộng đồng mẹ và bé của Hadu Pharma, nhân sự kiện ra mắt này, Colosmom chính thức ký kết trở thành đối tác tài trợ lâu dài cho “Quỹ Vì 1 triệu gia đình hạnh phúc”, với mức tài trợ bằng sản phẩm tương đương 4 tỷ đồng cho các gia đình tham gia dự án này.

Quỹ là sáng kiến thành lập bởi Colosmom và Nutri Center cùng các đối tác nhằm kêu gọi sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng dành riêng cho nhóm trẻ có những vấn đề về sức khỏe dinh dưỡng với mục tiêu 1 triệu gia đình Việt Nam được tiếp cận và tư vấn về dinh dưỡng.

Ngoài ra, Quỹ sẽ tổ chức thường xuyên các hội thảo cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho các bậc phụ huynh.

Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam - Ảnh 4

Để góp phần tuyên truyền sâu rộng về dinh dưỡng, lan tỏa những hoạt động của Quỹ cũng như chia sẻ thông tin hữu ích cho độc giả, Báo Gia đình Việt Nam (Cơ quan đại diện tại TP.HCM) - Hadu Pharma - Nutri Center đã ký kết hợp tác chiến lược truyền thông lâu dài.

Sữa non Colosmom Yummy: hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với cơ địa trẻ em Việt Nam - Ảnh 5

Cũng trong khuôn khổ lễ ra mắt Colosmom, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích với chủ đề “Dinh dưỡng cho bé để tăng cường hệ miễn dịch” nhằm giúp các bà mẹ chủ động hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc con nhỏ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.

Công ty CP Quốc Tế Dược Phẩm Hadu (Hadu Pharma) là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: sản xuất trực tiếp và kinh doanh các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng... phục vụ sức khỏe người Việt.

Hadu Pharma kết hợp song song giữa tinh hoa của bác sĩ, dược sĩ nỗ lực liên tục nghiên cứu, phát triển để cho ra đời các sản phẩm bổ sung sức khỏe tốt nhất, phù hợp nhất với thể trạng người Việt.

5 điều cần biết về thẻ Căn cước công dân gắn chip điện tử được phát hành kể từ tháng 1/2021

So với chứng minh thư và thẻ CCCD mã vạch hiện nay thì thẻ CCCD gắn chip có độ bảo mật, dung lượng lưu trữ cao hơn nhiều.

TIN MỚI NHẤT