Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui'

Đời sống 06/02/2016 19:37

Sau hai lần thi, Tuấn Anh chinh phục thành công điểm số TOEIC tuyệt đối. 9X cho biết, anh không giỏi tiếng Anh toàn diện, vẫn còn yếu nhiều kỹ năng.

Lê Tuấn Anh (23 tuổi, TP HCM) bắt đầu học tiếng Anh từ năm 2 đại học. Thành tích đầu tiên chàng trai đạt được là 930 điểm TOEIC khi vừa tròn 20 tuổi.

Tháng 9/2015, chàng trai tốt nghiệp với hai tấm bằng cử nhân Luật và Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luật TP HCM. Anh cũng đạt chứng chỉ Teacher training của IIG Việt Nam. Cách đây 3 tháng, Tuấn Anh còn đạt tối đa 990/990 điểm TOEIC khiến nhiều bạn bè nể phục.

Anh Lê - anh chàng “soái ca” dạy Toeic đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Dù chỉ mới tốt nghiệp ít lâu nhưng với kiến thức chuyên môn vững cùng với vẻ ngoài điển trai, kết hợp với lối giảng hài hước Anh Lê không khó để tạo được sự thu hút và cá tính riêng.

Trung tâm luyện thi TOEIC của chàng trai vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hiện nay nhất từ những bạn nữ của trường đại học, cao đẳng, có cả các anh chị khối văn phòng cũng đổ xô vào Anh Lê.

Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 1
Vẻ ngoài điển trai của  Lê Tuấn Anh (23 tuổi, TP HCM)

Để tìm hiểu về xem anh chàng này có gì thu hút sự quan tâm đông đảo như vậy chúng tôi đã đến tận trung tâm của anh để xem những tin tồn này xuất phát có đúng như dư luận bàn tán hay không.

Gặp được Anh Lê thực sự không khó nhưng để phỏng vấn được anh chúng tôi phải đợi suốt 1 tiếng vì anh đang đứng lớp rất đông, phỏng vấn nhanh anh :

- Chào Anh Lê, bạn có thể ngắn gọn về bản thân 3 từ trong 3 giây?

- Tỉnh - Điên - Độc (cười phá lên)

- Cái duyên nào đưa Anh Lê đến với nghề này?

- Ngày xưa đi học, thằng bạn rủ đi luyện thi tiếng anh vô lớp học vài ngày, bạn mình nói học Toeic đi dạy sẽ kiếm được rất nhiều tiền, hồi ấy còn ngây thơ, nghe nói có tiền là ham lắm nên mình cắm đầu vào học anh văn như điên rồi như cơn nghiện, ghiền nó lúc nào không hay. Cứ cho đây là cái duyên trời cho vậy.

- Ngày xưa chắc Anh Lê học giỏi lắm nhỉ?

- Không! sai lầm mình học ẹ lắm, bằng của mình chỉ trung bình thôi chỉ có mỗi anh văn là giỏi còn lại là “tỉnh” lắm. Cứ nghĩ chữ “tiền” của thằng bạn với lớp học của thầy mà mình chỉ lo học, tìm, mò về Toeic suốt ngần ấy 3 năm còn lại.

Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 2
Trung tâm luyện thi của Anh Lê luôn đông học viên.

- Nhắc tới tiền, nghe đồn Anh Lê kiếm được nhiều lắm, cũng có vài bạn nói rằng mỗi tháng bạn kiếm số tiền lên đến hàng trăm?

- (Cười lớn) No! Được vậy là giờ này mình mua nhà, cưỡi siêu xe dắt cún Samoyed đi dạo rồi, mình kiếm đủ sống thôi, cũng có dư chút ít, gửi mẹ một tí đề dành sau này lấy vợ (cười lớn).

- Là “soái ca” chắc Anh Lê đã có bạn gái, mẫu hình lí tưởng của Anh Lê phải cao lắm nhỉ, bạn đẹp trai thế mà?

- Rất tiếc là chưa, FA triền miên, cầu mong có ai hốt lẹ lẹ mà không thấy ai động tịnh gì hết nên chắc ế chỏng chơ rồi (cười). Còn “soái ca” mình không dám nhận, mình chưa đóng phim bao giờ cả, lại càng không lãnh tử như mấy ca trong “ngôn tình”.

- Giữa tiền với tình cái nào quan trọng hơn với bạn?

- Tiền - vì tình chưa có nên giờ chỉ có tiền là người tình (cười lớn). Xin lỗi vợ tương lai nhé, khi nào có mình sẽ suy nghĩ lại.

- Có lợi thế về ngoại hình, vẻ ngoài thư sinh có bao giờ Anh Lê nghĩ đến sẽ thay đồi sang hình tượng “badboy” đế hấp dẫn các bạn nữ không?

- “Badboy” à ! Là badboy cũng hay, cũng tuyệt, không hiểu sao tự dưng Anh cảm thấy được cho là một badboy tuyệt thế nhỉ (cười lớn), mà mặt của Anh là badboy chắc vui lắm vì Tuấn Anh không hút thuốc, không uống được rượu, bia thì chút chút, bài bạc lại mù mịt lun, có game thì ok, vậy sao ai mê, chắc là “badboy” nghiêm túc nhất vịnh Nam Bộ.

- Giới trẻ ngày nay đang lên án chuyện sống ảo,Anh Lê thấy thế nào về vấn nạn này?

- Uầy ! Sống áo chút cũng vui mà, Anh thích like lắm nên mỗi ngày đều dùng 360 để câu like đều đặn hằng giờ, nói chung sống ảo trong mức giới hạn phù hợp với nhu cầu giải trí,giảm stress công việc và không hại ai thì sống ảo tí cho đời nó vi diệu.

- Công việc hiện tại của bạn thế nào, thêm một lời đồn là chỉ cần học Anh Lê 4 ngày là thi đậu Toeic luôn, điều này đúng không?

- Cái này là đúng nè, (cười) quan trọng bạn đó cần bao nhiêu để đậu trong 4 ngày đó tin đồn này nên dành cho chính bạn đó luôn, tự kết quả có được là từ sự cố gắng của chính bản thân bạn đó chứ không phải của Anh hoàn toàn, Anh có dạy hay cách mấy mà trò vô ngủ,giỡn, không tập trung thì 4 năm sau cũng chưa đậu nổi. Cho bạn đó 1 tràng pháo tay.

Công việc hiện tại của Anh vẫn ổn, học viên tăng lên chút chút, hy vọng nó cứ đều đều để Tuấn Anh sống qua hết mỗi tháng là vui lắm rồi.

Dưới đây là một số hình ảnh của anh chàng “soái ca” Toeic Anh Lê:

Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 3
Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 4
Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 5
Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 6
Soái ca Anh Lê Toeic: 'Là badboy cũng hay, sống ảo chút cũng vui' - Ảnh 7

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT