Sập cầu Thia: Thi thể cô giáo mầm non trôi về Phú Thọ

Đời sống 15/10/2017 00:26

Chiều 14/10, lực lượng chức năng tìm thấy thêm 1 nạn nhân được xác định bị lũ cuốn trong vụ sập cầu Thia.

Thêm một nạn nhân bị lũ cuốn sau vụ sập cầu Thia ở Yên Bái được tìm thấy
Ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, chiều nay (14/10), lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thêm một nạn nhân bị lũ cuốn trôi, được xác định là chị Hà Thị Yến (SN 1990, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn). Thi thể chị được tìm thấy ở Phú Thọ.

Chị Yến là 1 trong số 6 nạn nhân cùng PV Đinh Hữu Dư - PV TTXVN thường trú tại Yên Bái bị lũ cuốn trôi trong vụ sập cầu Thia trưa 11/10.

Thêm một nạn nhân bị lũ cuốn sau vụ sập cầu Thia ở Yên Bái được tìm thấy

Trước đó, ông Hà Kim Bình, bố ruột chị Yến cho biết, sau khi chị cùng con gái là Hoàng Minh Anh (3 tuổi) mất tích; gia đình đã xem nhờ camera của cây xăng gần nhà và phát hiện chị Yến lái xe máy chở sau là bé Minh Anh đi qua lúc 11h57 phút theo hướng lên cầu Thia.

Đến khoảng 12h thì cầu Thia bị sập. Hiện thi thể con gái chị Yến vẫn chưa được tìm thấy.

Đồng thời, cũng trong chiều nay (14/10), lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tìm thấy trong sáng nay. Đó là bé Lò Thị Nghệ (SN 2008) và Mè Văn Hưởng (SN 1980) cùng trú tại hôn Hát 2, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu. Cả 2 nạn nhân đều được tìm thấy tại huyện Văn Chấn.

Nghẹn ngào nước mắt trước hoàn cảnh của gia đình Đinh Hữu Dư - phóng viên tử nạn khi tác nghiệp trong trận lũ quét

Chứng kiến tận mắt căn phòng lụp xụp, mọc đầy rêu, nơi phóng viên Hữu Dư đã ở suốt từ bé cho đến hết năm cấp 3, ai cũng xót xa. Căn nhà nghi ngút hương khói, nước mắt không ngừng rơi của cha mẹ, họ hàng và bà con anh Dư khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT