Quảng Ninh: Hoang mang phát hiện thi thể hai người đàn ông chết ở hai vị trí khác nhau

Đời sống 06/08/2021 11:01

Cơ quan chức năng Công an TP. Móng Cái đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông ở hai nơi khác nhau.

Theo thông tin từ Pháp luật plus, thông tin từ cơ quan chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân cái chết của hai người đàn ông, trong đó một người chết trong tư thế ngồi dưới gốc cây, người còn lại thì chết nổi trên sông với những thương tích.

Quảng Ninh: Hoang mang phát hiện thi thể hai người đàn ông chết ở hai vị trí khác nhau - Ảnh 1
Một người đàn ông được phát hiện tử vong dưới gốc cây. Ảnh minh họa

Chiều ngày 5/8, tại khu vực mương nước thủy lợi thuộc khu vực 7, phường Hải Yên, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 50 tuổi chết trong tư thế ngồi dưới gốc cây.

Sự việc ngay sau đó được trình báo người dân tình báo Công an địa phương, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Móng Cái cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi về cái chết của người đàn ông này.

Vào cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Móng Cái vừa phát đi thông báo về việc tìm tung tích một nạn nhan chết trôi dạt ở sông Ka Long, đoạn gần bờ của cảng Hoàng Phúc, thôn Cầu Voi, Vạn Ninh, TP.Móng Cái. Trước đó, người dân tại TP.Móng Cái có phát hiện một thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, thể trạng ti khỏe nổi trên sông. Phát hiện trong người đàn ông này có một số tiền Việt Nam và Nhân dân tệ Trung Quốc. Quá trình được khám nghiệm thi thể nạn nhân cho thấy, trên người có vết tích.

Hiện tại vụ việc được Công an TP.Móng Cái đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Quên tắt quạt dưới tầng 1, cả gia đình đi ngủ trên lầu nửa đêm chập điện gây cháy nhà, 4 người hốt hoảng mắc kẹt bên trong

Chiếc quạt được gia chủ để dưới tầng 1, quên không tắt khi đi ngủ ở tầng trên. Bị chập điện khiến căn nhà bốc cháy, 4 người trong gia đình bị mắc kẹt.

TIN MỚI NHẤT