Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa

Đời sống 11/02/2017 13:21

Đã được kiểm chứng qua thực tế, những món quà này dù cực đơn giản hay cực xa hoa cũng khiến người nhận cười rạng rỡ trong hạnh phúc...

Bó hoa gà rán của soái ca cho soái nữ

Đây là món quà độc của một cặp đôi trẻ đên từ Philippines. Anh chàng soái ca Rico Villanueva thay vì tặng cho bạn gái là Annika Aguinaldo một bó hoa hồng đỏ rực tượng trưng cho tình yêu thì đã đem đến cho cô nàng một "bó" cánh gà chiên cốm.

Đối với phụ nữ mà nói, sự lãng mạn đôi khi được tính bằng cả mạng sống thì anh chàng này lại quá đỗi thực tế. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng cô gái sẽ tức giận mà bỏ đi thì nàng lại tươi cười đón nhận. Câu chuyện này hiện đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội mùa Valentine năm nay.

Nhờ vào hành động "ga lăng" này, quản lý của một nhà hàng McDonals ở thủ đô Manila đã sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn miễn phí cho cặp đôi trẻ.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 1
Bó hoa cánh gà rán được chàng trai ấp ủ khá lâu trước khi mang đến tặng bạn gái.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 2
Annika cười rạng rỡ khi nhận được quà từ bạn trai.

Hộp hoa hồng nửa tỉ chồng tặng vợ nội trợ

Câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc khi anh Zhang Lin nhân dịp sinh nhật vợ kiêm Valentine đã gửi tặng người yêu thương món quà gồm hoa hồng và 15 vạn nhân dân tệ (tương đương khoảng nửa tỉ đồng) tiền mặt. Đây là cách để anh tri ân tới người vợ luôn vất vả ở nhà nội trợ trông con cho anh ra ngoài kiếm tiền.

Chủ nhân món quà chi sẻ, anh thậm chí còn muốn tặng vợ nhiều tiền hơn nhưng vì chiếc hộp nhỏ quá nên đành nhét được bằng nào hay bằng ấy. Cô vợ hẳn phải rất hạnh phúc khi chỉ sau một bức ảnh, cả hai đã ngay lập tức nổi tiếng rần rần và trở thành thần tượng của không ít đôi bạn trẻ.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 3
Cô vợ hạnh phúc nhất mùa Valentine này với hộp quà hàng khủng.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 4
Anh chồng thật là lãng mạn, một tài hoản weibo nhận xét.

Bó hồng 999 bông được gấp hoàn toàn bằng tiền mặt

Vay mượn ý tưởng 999 bông hồng, chàng trai họ Chen ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã chuẩn bị 999 bông hồng, nhưng được gấp tỉ mỉ từ hàng trăm tờ giấy bạc mệnh giá 200 NDT, với tổng số tiền tương đương 700 triệu đồng để cầu hôn bạn gái.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 5
999 bó hoa hồng huyền thoại lúc nào cũng là lựa chọn hàng đầu của các anh.

Số tiền này là một quá trình tích cóp của anh Chen trong suốt 4 năm đi làm kể từ khi tốt nghiệp vào năm 2009. Chia sẻ với báo đài, anh Chen nói rằng bố mẹ anh ở quê rất thiết tha có cháu ẵm bồng, thế nên anh quyết định gặp gia đình bạn gái thưa chuyện.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 6
Nhìn cảnh tượng này chắc cô nào cũng gật mà thôi.

Tuy nhiên, gia đình cô gái tỏ ý muốn của hồi môn khá xa xỉ đắt tiền như nhà lầu, xe hơi. Không bỏ cuộc, anh chàng này liền sáng tạo ra một kiểu cầu hôn vừa lạ vừa được lòng cả đôi bên, chính là rút toàn bộ số tiền dành dụm của mình và dành thời gian để gấp hoa hồng. Như vậy là đã vẹn cả đôi đường vì có cả sự cầu kỳ lẫn yếu tố vật chất.

Bó hồng nghìn đô

Mùa Valentine năm ngoái, hàng nghìn cô gái Anh đã phải mơ ước chàng "soái ca" của mình xuất hiện cùng với bó hoa hồng ngàn đô đắt nhất thế giới do một công ty kinh doanh hoa chào bán. Bó hoa gồm 1000 bông có giá 13.000 USD (gần 289 triệu đồng) này chỉ là loại hoa tự nhiên trồng tại một thị trấn cao 4.000m so với mực nước biển trên dãy núi Andes ở Ecuador. Nhưng vì sao nó lại đắt kinh khủng đến như vậy?

Bí mật nằm ở dịch vụ tặng hoa. Cô gái may mắn nhận bó hoa này sẽ "được tặng kèm"… một chiếc iPad mini cùng một chai sâm panh Louis Roederer Cristal trên chiếc xe điện thể thao hạng sang Tesla P85D. Nếu gặp chàng nào đó "chịu chơi", họ sẽ chi thêm 157.000 USD để tặng "cả gói" cho người yêu hoặc vợ.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 7
Hoa hồng đặc biệt được lấy làm quà khủng cho Valentine. Ảnh minh họa

Căn hộ tiền tỉ

Một người chồng giàu có người Quảng Đông, Trung Quốc đã tặng cho vợ của mình là cô Lê Gia Mẫn một món quà Valentine có một không hai, căn hộ tiền tỉ nằm trong khu chung cư cao cấp.

Những món quà Valentine khủng mà cứ 'đằng này' tặng là 'đằng kia' gật đầu lia lịa - Ảnh 8
Căn hộ trong khu chung cư cao cấp là món quà vô cùng thiết thực.

Được biết, căn hộ này thuộc tòa cao ốc Arc de Triomphe sang trọng và đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long, có trị giá 345 triệu NDT (khoảng 1,138 tỷ đồng). Tuy có ngay một căn hộ cao cấp chỉ sau một đêm nhưng Gia Mẫn vẫn không cho rằng vợ chồng cô thuộc hàng "đại gia" mà chỉ ở mức khá giả thôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT