'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết

Đời sống 29/01/2017 06:01

'Người đẹp vì lụa' là câu nói ngợi khen những cô gái biết chọn đúng trang phục làm tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của mình và phù hợp với hoàn cảnh, không gian xuất hiện.

Sẽ hoàn toàn phản tác dụng nếu bạn khoác lên mình trang phục quá phóng khoáng và cố tình gây chú ý giữa đám đông hôm mùng 1 Tết Đinh Dậu như cô gái này.

'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết - Ảnh 1

 

'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết - Ảnh 2

 

'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết - Ảnh 3
Cô gái diện chiếc áo xuyên thấu, lộ nội y thản nhiên dạo phố Xuân

Những hình ảnh này được chụp và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn giới trẻ, các nhóm hội chị em, và tất nhiên, cô gái trong hình đã nhận vô số 'gạch đá' vì ăn mặc quá phản cảm. Cô gái chọn cho mình bộ cánh màu đen, quần ngắn không qua đầu gối, áo xuyên thấu lộ cả nội y bên trong. Dù mỗi bước đi đều nhận được những ánh nhìn từ người xung quanh nhưng cô gái vẫn thờ ơ như không và thản nhiên dạo phố, dừng lại mua hàng.

'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết - Ảnh 4
Cô gái vẫn hồn nhiên như không có gì xảy ra

'Mới đầu năm đã thấy nhức mắt, các em gái dạo này phóng khoáng quá mức rồi. Còn hồn nhiên vô tư dạo phố nữa chứ, thật sự cảm thấy xấu hộ thay các em'; 'Mặc như không mặc thế kia không biết em ấy có cảm thấy ngại hay không. Có nhất thiết phải diện chiếc áo ấy, lượn lui lượn lại nơi đông người rồi thu hút sự chú ý của người đi đường và nghĩ mình là ngôi sao trong dịp Tết?' là những bình luận gay gắt từ phía các thành viên mạng.

'Nhức mắt' với cô gái diện áo xuyên thấu, phản cảm mùng 1 Tết - Ảnh 5
Nhiều diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh của cô gái ăn mặc phản cảm mùng 1 Tết

Trước đó, đã nhiều trường hợp bị lên án vì ăn mặc quá gợi cảm chốn đông người, thậm chí là nơi thờ cúng linh thiêng.

Suy cho cùng, ý thức và nhận thức của giới trẻ về cái đẹp đang có phần sai lạc. Đẹp không có nghĩa là bất chấp ăn mặc phóng khoáng để được nhiều người chú ý, nhìn ngó và bàn tán. Đẹp đơn giản chỉ là chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh, kết hợp với sự tự tin vốn có của bản thân để khiến người đối diện bị cuốn hút.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT