Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay

Đời sống 29/01/2017 13:22

Dù xã hội đã bớt định kiến với nghệ thuật xăm hình nhưng việc một cô gái ra đường với chi chít hình xăm nhiều màu sắc trên thân thể vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Hiện đang sở hữu hình xăm kín lưng, kín 2 cánh tay, hình xăm ở chân và thậm chí là ở bàn chân, bà mẹ 1 con Nguyễn Lan Hương (sinh năm 1989, Hà Nội) cũng không phải là ngoại lệ.

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 1

 

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 2
Bà mẹ 8X và những hình xăm lớn trên người

Tình yêu chớm nở với nghệ thuật xăm hình xuất phát từ những lần cô vô tình nhìn thấy những hình xăm trên ti-vi. Từ năm 2010, Hương đã ấp ủ dự định xăm một hình nhỏ để trải nghiệm cảm giác như những nhân vật cô nhìn thấy trên phim.

Sau đó không lâu, Hương lần đầu xăm dòng chữ tên con trai của mình lên cổ tay. Cảm giác xăm hình không quá đau đớn như cô nghĩ. Chính vì vậy, 3 tháng sau đó, cô tiếp tục xăm hình thứ 2. Lần này, Hương xăm luôn hình lớn kín lưng. Hình xăm này được chia thành 10 lần thực hiện, mỗi lần xăm kéo dài liên tục 5-6 giờ đồng hồ.

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 3
Hình xăm kín lưng được thực hiện khá công phu, mất nhiều thời gian

Đến thời điểm này, hình xăm đã trở thành người bạn thân thiết của Hương. Tình yêu với môn nghệ thuật trên cơ thể cứ thế lớn dần. Không chỉ nghĩ đến việc làm đẹp cho bản thân bằng những hình xăm đẹp đẽ, ấn tượng, Hương còn khát khao mang đến cho những người có cùng đam mê các tác phẩm có hồn. Đó cũng là bước ngoặt trong cuộc đời khi Hương quyết định theo đuổi nghề xăm.

Đi làm xa nhà, xa người thân, bà mẹ 1 con quyết định xăm gương mặt những người thân yêu lên cánh tay. Để mỗi lần mệt mỏi hay nhớ nhung gia đình, chỉ cần nhìn hình xăm sẽ cảm thấy mọi người vẫn đang ở bên cạnh cô.

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 4
Lan Hương cảm thấy không cô đơn bởi hình xăm gia đình luôn ở bên cô

Chưa dừng lại tại đó, trong thời gian ngắn, Hương tiếp tục tậu thêm nhiều hình xăm khác ở cánh tay còn lại, chân và đặc biệt là kín bàn chân. Những lần xăm này đều không cần ủ tê. Với Hương, mỗi hình xăm đều có một ý nghĩa trong cuộc sống cũng như công việc.

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 5
Hình xăm ở bàn chân vô cùng đẹp mắt

Gia đình hoàn toàn ủng hộ quyết định của Hương cũng như tôn trọng công việc của cô. Đây cũng là lý do vì sao Hương không bao giờ để ý đến những phán xét từ phía dư luận. Vì vậy, trong thời gian tới, bà mẹ 1 con sẽ tiếp tục xăm thêm hình ở những vị trí còn lại trên cơ thể nếu chọn được hình như mong muốn.

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 6

 

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 7

 

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 8

 

Nhớ con, mẹ trẻ 8X xăm hình con trai lên cổ tay - Ảnh 9
Những hình xăm độc đáo tại nhiều vị trí trên cơ thể của Hương

Hương mỉm cười chia sẻ rằng, hiện tại, cô đã phủ kín 70% da thịt bằng những hình xăm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT