Nhận nhiệm vụ mua đào, quất, nhân viên mang nguyên cây đu đủ lấp lánh về công ty

Đời sống 09/02/2018 10:33

Tết Nguyên đán 2018 đã về rất gần. Không chỉ các gia đình mà ở các cơ quan, trụ sở làm việc cũng rộn ràng trang trí phòng, ốc sao cho đậm không gian Tết. Đào, quất chính là lựa chọn số 1 mỗi mùa Tết về.

Thế nhưng, tại một công ty nọ, chàng nhân viên được sếp giao đi chọn đào, quất về chưng Tết ở cơ quan đã trên cả sáng tạo khi trở về nguyên một cây đu đủ. Chưa hết, chàng trai còn cẩn thận trang trí đèn nhấp nháy cho cây đủ thêm phần lung linh.

Điều đáng nói là nam nhân viên chia sẻ đây là cây đi... xin chứ không phải mất tiền mua. Đúng với tên gọi của loại cây này là đu đủ, chàng trai này cho rằng trưng cây đu đủ sẽ mang đến một năm mới 'đủ đầy' cho anh em cơ quan. Và không quên hứa hẹn một bữa canh xương khai xuân từ những quả đu đủ ngon mắt.

Nhận nhiệm vụ mua đào, quất, nhân viên mang nguyên cây đu đủ lấp lánh về công ty - Ảnh 1

Chia sẻ cây trưng tết này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng
Mặc dù không ít người khi nhìn thấy cây đủ đủ chỉ có thể cười như được mùa, nhưng nhiều dân mạng lại cho rằng đây có thể là một phát hiện mới. Biết đâu, chàng trai này đã khởi đầu cho một trào lưu chơi cây Tết mới - cây đủ đủ với ý nghĩa đủ đầy, sung túc.

Nhận nhiệm vụ mua đào, quất, nhân viên mang nguyên cây đu đủ lấp lánh về công ty - Ảnh 2
Cận cảnh cây đu đủ chơi Tết của một công ty nọ

'Nam nhân viên thật có tâm, trông cái cây hài hước quá', 'Chắc năm sau mình cũng phải kiếm một cây đu đủ này trưng ở nhà mới được',... cư dân mạng thi nhau bình luận về cây đu đủ đặc biệt.

Giá vàng hôm nay 9/2: USD tăng dữ dội, vàng giảm kỷ lục

Giá vàng hôm nay 9/2 giảm mạnh phiên thứ 3 liên tiếp và xuống đáy 5 tuần do đồng USD tiếp tục tăng dữ dội. Vàng chứng kiến mức giảm mạnh chưa từng có trong nhiều tháng qua do áp lực bán tháo vẫn còn khá lớn.

TIN MỚI NHẤT