Người yêu vừa phá thai xong bạn trai treo ngay status: 'Đi gái mất có 50 ngàn đằng này ngủ với người yêu mà mất toi 450 ngàn'

Đời sống 03/05/2017 19:02

Là con gái hãy đọc ngay câu chuyện này - Yêu chớ nên mù quáng, nếu không hối hận cả đời...

Sợ bạn trai phật lòng, với lại cô cũng tin tưởng vào những lời hứa hẹn của Thái nên đêm đó Lan quyết định dâng hiến. Những ngày hôm sau thái độ của bạn trai với Lan vui vẻ hơn rất nhiều, anh không còn kiếm cớ gây sự với cô nữa.

Người yêu vừa phá thai xong bạn trai treo ngay status: 'Đi gái mất có 50 ngàn đằng này ngủ với người yêu mà mất toi 450 ngàn' - Ảnh 1
Ảnh minh họa. 

Yêu nhau hơn 1 năm thì Lan dâng hiến đời con gái cho Thái sau 1 lần bị anh dụ dỗ thành công:

– Yêu hơn 1 năm rồi mà em vẫn không tin tưởng anh sao?? Hay em giữ cho thằng nào khác.

– Anh, sao anh lại nói vậy. Em yêu anh nên giữ cho anh mà.

– Với anh em không cần giữ lâu quá như vậy, nếu không tin tưởng anh thì chúng ta chia tay. Anh cũng không báo bố mẹ lên đây gặp em nữa.

Sợ bạn trai phật lòng, với lại cô cũng tin tưởng vào những lời hứa hẹn của Thái nên đêm đó Lan quyết định dâng hiến. Những ngày hôm sau thái độ của bạn trai với Lan vui vẻ hơn rất nhiều, anh không còn kiếm cớ gây sự với cô nữa.

Nhưng rồi cuối tháng đó Lan thấy mình chậm kinh, cô vội vàng mua que về thử thì hơi sốc khi thấy 2 vạch hiện lên rõ ràng:

– Anh ơi em có thai rồi, làm sao bây giờ. Hay anh bảo bố mẹ cưới đi, đằng nào năm nay mình cũng được tuổi.

– Em hâm à, đâu phải nói cưới là cưới ngay được. Mẹ anh kĩ tính lắm, mẹ anh xem thầy rồi thầy bảo sang năm anh mới cưới được, mà giờ mới có đầu năm.

– Nhưng em tưởng cưới là xem tuổi vợ cơ mà.

– Anh không biết nhưng mẹ anh bảo như thế, nên chắc chắn giờ gọi về bảo cưới thì chỉ có ăn chửi thôi. Mà rồi tuần sau bà còn chẳng thèm lên đây nữa ấy.

– Thế bây giờ phải làm sao hả anh?? Em hoang mang quá.

– Thì giờ phá chứ sao nữa, có thế mà còn hỏi. Lẽ ra sau đêm đó phải biết đường mua thuốc tránh thai khẩn cấp mà uống vào chứ. Anh không nghĩ em lại chậm hiểu thế đâu, lại còn để có thai rồi mới cuống cuồng đi hỏi.

– Nhưng, nhưng em hết tiền rồi. Em vừa nộp tiền nhà với tiền ăn cho bạn là hết. Anh cho em mượn tạm mấy trăm em đi phá.

Thái thở dài tắt máy. Hôm sau anh tới chở Lan đi phá, suốt dọc đường chở cô về mặc bạn gái đau đớn Thái chẳng động viên lấy 1 câu mà luôn miệng mắng mỏ:

– Mất toi 4 trăm rưỡi bạc của tôi, đúng là mất tiền ngu mà. Giá cô mua lấy viên thuốc tránh thai khẩn cấp 10 ngàn uống ngay thì giờ đâu mất nhiều tiền thế.

– Em cũng không ngờ mà…

– Vài lần cô không ngờ thế này thì tôi cũng chết. Yêu phải cái đứa ngu khổ thế đấy.

Tới phòng trọ của bạn gái Thái thậm chí để Lan tự đi vào phòng, anh ta chẳng thèm xuống dìu bạn gái cũng chẳng mua nổi cho bạn gái 1 thứ gì gì ăn dù lúc đó đã chập choạng tối và Lan thì không thể tự nấu cơm được. Lan đau đớn về phòng nằm, quá đau và mệt cuối cùng cô cũng thiếp đi, mở mắt ra đã 8 giờ tối.

Lan vớ lấy điện thoại định gọi cho bạn trai mua cho mình chút đồ ăn mang đến thì choáng váng khi thấy dòng status anh vừa đăng xong: “Đi gái mất có 50 ngàn/nháy mà khỏe người đằng này ngủ với người yêu mà mất nguyên 450 ngàn cả tiền phá thai, biết thế thì nhịn luôn cho xong”.

Lan không thể ngờ được rằng bạn trai của mình lại có thể viết dòng chia sẻ ấy. Để rồi chỉ 5 phút sau đó đã có rất nhiều bạn bè vào bình luận và họ đã nhận ra cô người yêu của Thái không ai khác chính là Lan. Đứa bạn thân gọi điện cho Lan:

– Sao mày ngu vậy Lan, cho nó xong để nó bêu riếu thế kia à. Thằng khốn đấy phải cho nó một trận.

– Thôi mày ạ, coi như tao ngu tao phải chịu. Biết rõ bộ mặt của anh ta rồi nên cũng quyết tâm dừng mọi chuyện lại. Trước đây tao vẫn u mê cố níu kéo hắn giờ thì…

– Mày không thể hiền như thế được, để tao cho cả thiên hạ thấy bộ mặt sở khanh của hắn.

Cả đêm đó xảy ra cuộc khẩu chiến giữa cô bạn của Lan và Thái. Thái cũng nhận không ít những lời chửi rủa của mọi người. Lan không bình luận gì, cô cũng không khóc nổi vì quá đau đớn. Cô biết mình đã quá mù quáng tin vào lời đường mật của bạn trai, xem như đây là lần vấp ngã đau đớn trong đời, là bài học xương máu cho cô và tất cả những bạn nữ khi yêu: “Đừng quá tin vào những gì đàn ông hứa hẹn, hãy tỉnh táo khi yêu”.

Là con gái, đừng dại "hiến dâng" tất cả vì yêu

Yêu một người không có nghĩa là hiến dâng cho người ấy tất cả, tình yêu cũng rất cần một trái tim nóng và cái đầu lạnh.

Khi yêu, phụ nữ thường đóng vai trò là người giữ lửa giúp tình yêu vượt qua những cách trở tưởng chừng như là vô tận để chạm đến cái người ta gọi là \'happy ending\'. Nhưng giữa quãng đường lưng chừng ấy, nửa kia có những đòi hỏi \'đi quá giới hạn\' thì sẽ xử lý như thế nào để hợp lòng chàng mà vẫn giữ được cho mình.

Dưới đây là một số bí quyết khi bạn trai đòi hỏi "chuyện ấy":

Bày tỏ quan điểm rõ ràng

Trên thực tế, đây không phải là \'chuyện thường ở phố huyện\' để có thể cợt nhả hay vòng vo. Lời khuyên cho các bạn gái là nói một cách rõ ràng về quan điểm của bản thân như \'em chưa sẵn sàng\' hoặc \'em nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp\'… Nếu chàng viện lý do không làm \'chuyện ấy\' đồng nghĩa với \'không tin tưởng\', \'không yêu\' thì một lần nữa khẳng định lại quan điểm cá nhân và nếu chàng thực sự yêu sẽ tôn trọng quyết định của bạn. Còn nếu không, hãy xem lại tình cảm của đối tượng vì có thể bạn đang làm thân với tên họ Sở.

Là con gái, điều quan trọng nhất là đừng quá tin và đừng quá yêu một người nào đó bởi bạn chẳng thể biết tương lai sẽ như thế nào. Người yêu hiện tại có thể sâu đậm thật đấy, cũng thề non hẹn biển cũng hứa yêu nhau trọn đời nhưng chẳng ai biết được, một ngày đẹp trời cả hai bỗng thành người dưng ngược lối. Yêu nhau là do cái duyên còn đến được với nhau hay không sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố, vì thể đừng dại đặt cược cuộc sống của mình vào tay một kẻ xa lạ để rồi hối hận khi nếm \'trái đắng\' cũng đã quá muộn.

Biết cương biết nhu

Đôi khi bạn gái cũng khó có thể từ chối thẳng thắn quá vì có thể làm chàng xấu hổ, thậm chí bẽ mặt vì "ăn quả hớ". Hãy là một cô gái thông minh khi biết cách viện lý do để chàng không thể "bật" lại kiểu như: "Những điều tuyệt vời nhất luôn đến với ai biết kiên nhẫn. Đặc biệt, một cô gái sẽ quyến rũ hơn nếu được khám phá từ từ…" hoặc tận dụng lợi thế vô địch của phái đẹp, đó là khóc. Nghe có vẻ phi thực tế, nhưng đã có rất nhiều cô nàng lấy nước mắt để nhận cảm thông và thường thì họ rất thành công.

Lời dỗ ngon ngọt từ tương lai

Nếu chàng đòi hỏi quá mãnh liệt mà những cách bên trên vô hiệu, hãy dùng tuyệt chiêu "gạ cưới".

Khi chàng gạ gẫm cả hai cùng "vượt rào" hãy gợi ý đến chuyện "hay mình cưới nhau đi anh". Khi lầm vào tình cảnh từ kẻ chủ động thành kẻ bị động, cảm hứng trong chàng sẽ tụt dốc không phanh vì sợ còn trẻ đã phải lo cho gia đình, sợ chưa đủ trưởng thành để gánh trách nhiệm cũng như sợ cô nàng này rắn quá.

Đôi khi, bạn cũng nên có một điều gì đó hứa hẹn về tương lai tươi đẹp để chàng "kìm hãm sự sung sướng" lại như "đằng nào mình cũng cưới nhau nên anh hãy giữ cho em đến đêm tân hôn để sau này không phải hối tiếc" hoặc "em chỉ trao cho anh trong đêm tân hôn thôi, nên muốn cưới em thì phải kiên nhẫn chàng trai nhé!"… Chắc chắn, hiếm có anh chàng nào có thể từ chối một cô nàng thông minh như thế.

Tránh những địa điểm hẹn hò "không trong sáng"

Từ chối người yêu đòi hòi không hề dễ dàng vì vậy, khi đã không muốn "yêu là cho đi tất cả" thì hay ngăn chặn triệt để cơ hội cho chàng "gạ gẫm". Phương pháp này dễ dàng hơn nhiều khi cố gắng \'triệt tiêu\' ham muốn của đối phương.

Hãy định hướng những địa điểm đi chơi để cả hai vẫn thoải nắm tay, ôm hôn thân mật nhưng không cho chàng có cơ hội đòi hòi. Thậm chí, nên thẳng thắn từ chối những lời mời đi du lịch riêng hay đi chơi ở những địa điểm ít người có nhiều góc tối…

TIN MỚI NHẤT