Người phụ nữ dùng bút xóa vẽ khắp xe ô tô đỗ trước nhà phải đền 13 triệu đồng

Đời sống 04/04/2017 16:42

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ dùng bút xóa vẽ khắp xe ô tô đỗ trước nhà mình trên phố Hoàng Ngân (Hà Nội), do mâu thuẫn trong việc thỏa thuận bồi thường, chủ ô tô đã gửi đơn khiếu nại lên công an phường. Nữ chủ nhà sau đó chấp nhận đền bù với chi phí khoảng 13 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ dùng bút xóa vẽ khắp xe ô tô đỗ trên đường Hoàng Ngân (phường Trung Hòa quận Cầu Giấy, Hà Nội), trưa 4/4, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết, ngày 3/4, công an phường đã gọi hai bên quay lại trụ sở làm việc sau khi tiếp nhận đơn của chủ ô tô.

Người phụ nữ dùng bút xóa vẽ khắp xe ô tô đỗ trước nhà phải đền 13 triệu đồng - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc xe ô tô bị vẽ chi chít. Ảnh otofun

Tại trụ sở công an, bước đầu do hai bên chưa thống nhất được phương án giải quyết đền bù sau khi xảy ra sự việc. Sau khi công an làm việc, tại đây nữ chủ nhà đã chấp nhận cùng chủ phương tiện đưa chiếc xe đi sửa chữa và bồi thường. Dự kiến chi phí khắc phục khoảng 13 triệu đồng. 

Trước đó, tối ngày 31/3, trên một số diễn đàn mạng xôn xao sự việc xe ô tô đỗ ở lề đường trên phố Hoàng Ngân đã bị một phụ nữ dùng bút xóa màu trắng vẽ khắp xe. Nguyên nhân ban đầu được cho là do người phụ nữ này bực tức vì chiếc xe đỗ trước cửa nhà mình.

Thông tin trên Facebook cũng cho rằng, chiếc xe đang dừng đỗ ở lề đường trước cửa một ngôi nhà ở ngõ 124 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, nơi không có biển cấm dừng đỗ thì bị vợ chồng chủ nhà dùng bút xóa vẽ khắp xe. Chủ xe đã yêu cầu được bồi thường về những gì chủ nhà đã gây ra đối với xe của mình.

Ngay sau đó cơ quan công an đã mời hai bên đến làm việc và thống nhất tự giải quyết. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết hai bên không thống nhất được với nhau nên chủ phương tiện đã làm đơn báo công an.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT