Nghi phạm có thể đã bắt cóc bé gái người Việt bằng xe hơi sau khi đưa con đến trường

Đời sống 17/04/2017 12:25

Theo Sankei, nghi phạm Shibuya Yasumasa có thể đã bắt cóc bé Nhật L. bằng xe hơi ngay sau khi đưa con đến trường.

Shibuya Yasumasa, nghi phạm liên quan đến vụ án bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản, đã bị bắt giữ từ ngày 14/4 tuy nhiên cho đến nay người đàn ông này vẫn giữ im lặng trước cơ quan điều tra.

Mặc dù vậy, dựa vào những vật chứng và manh mối tìm được trong nhà, 2 chiếc xe (gồm 1 chiếc xe hơi và 1 xe cắm trại) cùng những hình ảnh do camera an ninh ghi lại, cảnh sát Nhật Bản đang dần tìm ra nhiều tình tiết mới của vụ án.

Nghi phạm có thể đã bắt cóc bé gái người Việt bằng xe hơi sau khi đưa con đến trường - Ảnh 1
Cảnh sát tiến hành lục soát nhà của nghi phạm.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Yahoo Japan, các điều tra viên cho biết có vẻ như bé Lê Thị Nhật L. đã bị nghi phạm đưa đi bằng chiếc xe hơi ngay sau khi cô bé rời nhà để đến trường vào ngày 24/3.

Trong khi đó, tờ Sankei trích thông tin có được từ một cuộc phỏng vấn với cơ quan điều tra vào ngày 16/6 cũng cho biết nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) được cho là đã bắt cóc bé Nhật L. ngay sau khi đưa con đến trường vào ngày 24/3.

Cảnh sát tỉnh Chiba đang tiến hành tìm kiếm manh mối và dấu vết còn sót lại trên cả 2 chiếc ô tô của nghi phạm bởi họ cho rằng rất có thể sau khi đưa bé Nhật L. lên chiếc xe hơi, Shibuya đã tiếp tục chuyển cô bé sang chiếc xe cắm trại ít dùng.

Nghi phạm có thể đã bắt cóc bé gái người Việt bằng xe hơi sau khi đưa con đến trường - Ảnh 2
Cảnh sát tiến hành lục soát nhà của nghi phạm.

Trước đó, vào ngày hôm qua (16/4), các nhà điều tra Nhật Bản cho biết chiếc xe hơi nghi do Shibuya điều khiển đã dừng đổ xăng ở một trạm nhiên liệu gần con kênh ở Abiko tối ngày 24/3. Kênh Abiko là nơi thi thể bé Linh được tìm thấy ngày 26/3.

Chiếc xe của Shibuya cũng từng xuất hiện nhiều lần tại những địa điểm liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại. Bởi vậy, cảnh sát cho rằng có thể nghi phạm đã thám thính trước tuyến đường gây án.

Shibuya có hai con gái học cùng trường với Nhật L. Ông ta từng là chủ tịch Hội giám sát học sinh của trường, tuy nhiên, vào đúng buổi sáng Nhật L. mất tích, Shibuya không có mặt như thường lệ và tối hôm đó, chiếc xe của nghi phạm cũng không ở bãi đỗ như mọi ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT