Nảy lòng tham, mẹ bất chấp sĩ diện trộm dây chuyền vàng trị giá gần 70 triệu đồng ngay trước mặt con trai

Đời sống 15/10/2017 09:36

Nhìn thấy sợi dây chuyền nằm hớ hênh trên tủ kính, người mẹ không màng đến sĩ diện, đánh cướp ngay trước mặt con trai.

Mới đây, người phụ nữ họ Ngô ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã báo tin mình bị mất cắp một sợi dây chuyền cho cảnh sát địa phương.

Bà Ngô trình bày, sợi dây chuyền vàng có giá trị 2 vạn Nhân dân tệ (tương đương 69 triệu đồng) đã bị đánh cắp ngay tại cửa hàng trang sức. Thời điểm đó, bà Ngô đã lựa chọn xong sợi dây chuyền và đến quầy bên cạnh để làm thủ tục thanh toán, đến lúc quay lại thì món đồ trang sức đã biến mất không dấu vết.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai và kiểm tra camera an ninh của cửa hàng trang sức.

Nảy lòng tham, mẹ bất chấp sĩ diện trộm dây chuyền vàng trị giá gần 70 triệu đồng ngay trước mặt con trai - Ảnh 1
Hộp dây chuyền để trên tủ kính, không ai trông chừng khiến người mẹ nảy lòng tham - Ảnh cắt từ clip

Từ nội dung được ghi lại bởi camera an ninh, cảnh sát nhanh chóng xác định được nghi phạm đánh cắp sợi dây chuyền chính là người phụ nữ, khi vụ việc xảy ra cô ta có dẫn theo hai bé trai.

Trong đoạn clip đăng tải trên Kanka News, lúc đầu người phụ nữ này đến để mua trang sức nhưng sau khi phát hiện có hộp dây chuyền vàng trên quầy, xung quanh không có ai bảo quản, cô đã nhanh chóng tiếp cận. Sau đó, người phụ nữ này lấy bóng bay của con trai che phía trước hộp dây chuyền rồi giấu chúng vào người. Cứ tưởng mọi hành động của mình sẽ êm xuôi, trót lọt nhưng thật không may khi tất cả đều được camera an ninh quay lại.

Ngoài ra, con trai lớn của người phụ nữ này đã đứng bên cạnh chứng kiến toàn bộ hành động sai trái của mẹ mình.

Nảy lòng tham, mẹ bất chấp sĩ diện trộm dây chuyền vàng trị giá gần 70 triệu đồng ngay trước mặt con trai - Ảnh 2
Trước món đồ trang sức quý giá, người mẹ không kìm nổi lòng tham đã ra tay ăn trộm ngay trước mặt con mình - Ảnh cắt từ clip

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được nghi phạm chính là người phụ nữ họ Phạm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng tìm thấy sợi dây chuyền trong căn hộ của cô.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ họ Phạm khai nhận rằng, ban đầu mình đến cửa hàng với mục đích mua hàng, tuy nhiên vì sợi dây chuyền quá giá trị nên đã nảy lòng tham và thực hiện hành động thiếu suy nghĩ trước mặt con trai.

‘Quý cô’ Sài Gòn giăng bẫy trộm tài sản du khách

Thấy nam du khách Úc chân ướt, chân ráo đến TP.HCM, ba ‘quý cô’ Sài Thành đến làm quen, thả “thính” dụ về khách sạn nơi du khách lưu trú. Tại đây, bọn họ chuốc bia cho đối phương say mèm rồi lấy sạch tài sản.

TIN MỚI NHẤT