Nam thanh niên tử vong với vết cắt sâu gần lìa cổ cạnh xe máy ở Sài Gòn

Đời sống 22/02/2018 23:31

Người dân đi đường phát hiện nam thanh niên nằm bất động nên lại gần kiểm tra thì đã tử vong. Trên phần cổ của nạn nhân có vết cắt sâu gần lìa cổ, cạnh đó là chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Tối 22/2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nam thanh niên tử vong với vết cắt trên cổ cạnh xe máy ở khu vực. Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Tuấn Nhu (24 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân).

Nam thanh niên tử vong với vết cắt sâu gần lìa cổ cạnh xe máy ở Sài Gòn - Ảnh 1
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân trên tuyến đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động trước một căn nhà tại đây.

Nghi ngờ nên mọi người lại kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người này đã tử vong bên cạnh vũng máu. Người dân còn phát hiện trên phần cổ của nạn nhân có vết cắt sâu gần lìa cổ, cạnh đó là 1 chiếc xe máy mang BKS: 50N1-326.53 hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên tử vong với vết cắt sâu gần lìa cổ cạnh xe máy ở Sài Gòn - Ảnh 2
Chiếc xe máy cùng thi thể được lực lượng chức năng đưa về.

Bước đầu, nam thanh niên tử vong cách hiện trường chừng 1 km. Hiện trường vụ việc là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến Kênh có vết cày và va của xe máy.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Một nam thanh niên tử vong dưới ao khi công an truy bắt đánh bạc

Khi cơ quan chức năng truy bắt một nhóm người đang đánh bạc, một số đối tượng đã chạy thoát. Đến ngày hôm sau, mọi người phát hiện một nam thanh niên tử vong ở dưới ao bên cạnh.

TIN MỚI NHẤT