Mẹ gào khóc thảm thiết bên thi thể hai con gái bị xe cán tử vong

Đời sống 31/12/2017 18:09

Đang chở 2 con gái đi trên đường, bất ngờ va chạm với xe ô tô, vụ việc khiến 2 con tử vong tại chỗ, người mẹ đau đớn gào khóc thảm thiết.

Sự việc đau lòng xảy ra khoảng 9h sáng ngày 31/12, người mẹ tầm 40 tuổi chở theo 2 con gái sau xe máy, lưu thông trên quốc lộ 37 thuộc địa phận xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thì xảy ra va chạm với một xe ô tô chở công nhân.

Cú va chạm khiến 3 mẹ con ngã ra đường, hai con gái ngồi sau tử vong ngay tại hiện trường, còn người mẹ bị thương. Chứng kiến sự việc đau lòng, người mẹ quá sốc gào khóc thương tâm bên thi thể 2 con.

Mẹ gào khóc thảm thiết bên thi thể hai con gái bị xe cán tử vong - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Xuân Phương, Chủ tịch xã Xuân Phương xác nhận có vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã.

Ông Phương cho biết, sau khi nhận thông tin, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Chủ tịch xã Xuân Phương cũng thông tin thêm, nạn nhân tử vong là hai bé gái (một bé sinh năm 2006, một bé sinh năm 2009), người mẹ cũng bị thương nhưng vẫn tỉnh táo nên sau khi chứng kiến sự việc đau lòng đã vô cùng sốc.

“Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc ô tô gây tai nạn thương tâm cũng dừng lại tại hiện trường, nạn nhân là người ở địa phương khác đi đến khu vực này thì gặp nạn”, ông Phương cho hay.

Hiện Công an huyện Phú Bình đang điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm trên.

29 người chết vì tai nạn giao thông ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch

Văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, trong ngày 30-12 cả nước đã xẩy ra 34 vụ tai nạn giao thông, làm chết 29 người, bị thương 32 người.

TIN MỚI NHẤT