Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi "trùng tu" nhan sắc

Đời sống 14/11/2017 10:28

Khoe chuyện mẹ chồng chi tiền và giành phần trông con nhỏ để con dâu có thời gian đi “trùng tu” nhan sắc, nàng dâu trẻ khiến hội bỉm sữa không khỏi bất ngờ và ghen tỵ.

Nàng dâu may mắn "hết phần thiên hạ" khi có mẹ chồng tâm lý

Hết khoe bạn trai đến khoe chồng con, mới đây, hội chị em lại được phen xôn xao trước câu chuyện "khoe" mẹ chồng của một nàng dâu trẻ đến từ Bắc Ninh.

Nghe những lời chia sẻ về mẹ chồng của cô, có lẽ các cô nàng trẻ tuổi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân đang lo lắng về việc mẹ chồng khó tính… sẽ chẳng còn cảm thấy căng thẳng và định kiến về mẹ chồng – nàng dâu cũng được xóa bỏ nhanh chóng.

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 1
Cặp đôi cưới nhau được hai năm và đã có với nhau một bé trai đầu lòng.

Nàng dâu may mắn được mẹ chồng thương yêu là Đặng Thị Yến, đến từ Bắc Ninh. Do con trai đầu lòng mới chưa đầy 1 tuổi nên hiện Yến đang ở nhà nội trợ và chăm con.

Cô nàng chia sẻ, về làm dâu chưa được bao lâu thì đã mang thai, nên suốt 2 năm qua hầu như cô ít khi phải làm việc nhà và luôn được cả chồng cùng bố mẹ chồng chăm sóc, yêu thương hết mực.

Yến vui vẻ "khoe": "Mẹ chồng mình sinh năm 1971, hiện đang kinh doanh buôn bán. Mẹ tâm lý, dễ tính và rất thoáng. Vừa về làm dâu chưa được bao lâu thì mình đã mang bầu luôn nên hầu như chưa phải làm gì. 

Từ khi có thai đến giờ, đi chợ có gì ngon mẹ cũng mua về cho con dâu ăn, toàn là những thức ăn bổ dưỡng cho hai mẹ con.

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 2
Bố mẹ chồng Yến yêu thương con dâu không khác gì con đẻ.

Mà mỗi lần mua là mẹ mua cả bao tải, nhất là dừa để mình uống nước, hay các loại trái cây khác như cam, bưởi cũng đều mua cả bao to, cứ ăn hết lại mua. Đặc biệt mẹ còn mua cam về rồi dặn chồng mình nhớ vắt nước cho vợ uống nữa.

"Nhờ" vậy là lúc bầu mình tăng tận...26kg. Đến lúc sinh xong, ở cữ thì mẹ và chồng thay phiên nhau dậy sớm đi chợ, nấu cơm cho mình.

Đến bây giờ con gần một tuổi rồi, ông bà nội cũng hay cho tiền mua áo quần, sắm sửa cho hai mẹ con lắm"

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 3

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 4

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 5
Hễ đi chợ thấy có gì ngon, mẹ chồng Yến đều mua về tẩm bổ cho con dâu

Và đỉnh điểm của câu chuyện là khi nàng dâu trẻ "tiết lộ" được mẹ chồng "giành" phần chăm con nhỏ và chi tiền để con dâu đi sửa sang sắc đẹp.

"Chuyện đi làm đẹp là mình không hề xin xỏ gì cả, tự dưng hôm đó mẹ nói đi làm môi với lông mày đi cho đẹp. Chắc mẹ thấy các chị, các cô bạn của mẹ làm.

Nói xong mẹ cho luôn 8 triệu để mình đi. Nhà ở Bắc Ninh, thế là mẹ "ra lệnh" cho chồng mình chở vợ lên tận Hà Nội để làm đẹp, còn bà trông cháu giúp. Làm mất 4-5 tiếng đồng hồ mà bạn chồng ngồi đợi ở ngoài cũng không thấy kêu ca một tiếng. Làm về mẹ khen đẹp suốt.

Đã vậy nghe người ta mách uống nhiều nước dừa với ăn dứa thì môi với mày sẽ lên màu đẹp, nên mẹ chồng mình đi mua luôn cả bao tải dừa với dứa về để dùng dần".

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 6
Nàng dâu trẻ được mẹ chồng cho tiền đi trùng tu nhan sắc

Quả thật, nàng dâu này quá may mắn khi có mẹ chồng tâm lý và yêu thương con dâu không khác gì con đẻ. Từ câu chuyện của Yến, không ít nàng dâu cũng hùa theo tự hào khoe mẹ chồng của mình.

Nhưng có lẽ bà mẹ chồng chăm chút từ sức khỏe, tinh thần đến ngoại hình cho con dâu như thế này thì đúng là "xưa nay hiếm"!

Quyết định kết hôn mặc lời khuyên can của mọi người và cái kết ít ai ngờ

Lâu nay, định kiến mẹ chồng nàng dâu luôn khiến chị em phụ nữ chưa về nhà chồng đã thấy "khiếp sợ". Thế nhưng, đọc câu chuyện của nàng dâu Đặng Thị Yến, chị em đã có một cái nhìn hoàn toàn khác về mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu.

Không những tự hào "khoe" mẹ chồng tâm lý, Yến còn chia sẻ cả chồng và bố chồng cô cũng rất thương yêu, chiều chuộng.

Được biết, chồng Yến là anh Hải Sơn (SN 1990). Họ đã kết hôn được 2 năm. Một điều đặc biệt là, từ sau khi "về chung một nhà", anh Hải Sơn càng chứng tỏ mình là một người đàn ông biết thương yêu vợ con.

Yến kể: "Chồng rất mực chiều chuộng mình, từ lúc yêu và cả sau khi cưới về còn hơn vậy. Các bạn và gia đình nhà em mình ai cũng nói mình may mắn.

Bởi chồng mình ngày xưa quậy lắm, chẳng bao giờ làm việc nhà. Ấy vậy mà lấy vợ về anh thường xuyên giúp vợ chăm con, dọn dẹp nhà cửa. Nấu cơm, rửa bát, hay thay tã, giặt đồ cho con...việc gì anh cũng làm, không nề hà gì cả. Đặc biệt anh rất thích tắm cho con.

Ngoài ra sau khi đi làm thì anh chỉ về nhà với vợ con, vợ thích đi chơi, đi ăn ở đâu đều chiều tất.

Hồi trước, khi mình yêu và quyết định cưới anh, gia đình với bạn bè khuyên can nhiều lắm, vì trước đây anh ấy rất nghịch ngợm, ham chơi. Không ai ngờ bây giờ lại thay đổi 180 độ theo chiều hướng tích cực được như vậy!

Ai cũng mừng cho mình, nhưng đến giờ vẫn nhiều người trêu mình là "liều" mà tốt số nên được "ăn nhiều".

Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 7
Mẹ chồng và con trai Yến
Mẹ chồng tâm lý nhất năm, chi tiền cho con dâu đi 'trùng tu' nhan sắc - Ảnh 8
Yến và cậu con trai đầu lòng

Lấy chồng khi tuổi đời còn  trẻ, chưa được trang bị nhiều kinh nghiệm sống nên Yến không tránh khỏi lo lắng, lúng túng khi làm "cô dâu mới". Nhưng cuối cùng, nàng dâu trẻ cũng được thở phào nhẹ nhõm  vì bước chân vào nhà chồng vẹn tròn đủ thứ như thế.

Lại thêm 1 bà mẹ chồng tuyệt vời gia nhập "team chiều con dâu": Cưới dâu về là cho ngay nhà riêng, tặng sinh nhật bằng laptop

Quỳnh may mắn có người mẹ thứ 2 vừa phúc hậu vừa tâm lý, được lòng cả xóm giềng, mua nhà riêng cho con dâu ở, chứng kiến cảnh đó ai mà không ghen tị cho được?

TIN MỚI NHẤT