Hòa Bình: Xe tải chở cám đâm vào vách núi khiến 2 người tử vong, người dân đua nhau ra “hôi cám”

Đời sống 20/05/2017 01:33

Thay vì giúp đỡ người gặp nạn sau khi xe tải chở cám lao vào vách núi khiến 2 người tử vong, nhiều người dân đã kéo đến dốc Quy Hậu (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) để "hôi cám" mặc dù công an viên đã hô hoán.

Rạng sáng 18/5, một xe tải chở cám mang BKS 27C. 027.. bất ngờ gặp nạn đâm vào vách núi trên quốc lộ 6, khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, Hòa Bình khiến 2 người tử vong, 1 người kịp lao ra ngoài và bị thương. Lúc này, nhiều người dân thay vì giúp đỡ chủ xe đã lao vào "hôi của" khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. 

Hòa Bình: Xe tải chở cám đâm vào vách núi khiến 2 người tử vong, người dân đua nhau ra “hôi của” - Ảnh 1.

Nhiều bao cám đổ ra đường sau khi ô tô tải lao vào vách núi khiến 2 người tử vong. Ảnh facebook

Tối ngày 19/5, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Minh Trẩm, Trưởng Công an xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an xã Quy Hậu đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, cùng đội CSGT Công an huyện Tân Lạc tiến hành đưa người bị thương đi cấp cứu.

Lúc này, người trên xe tải may mắn sống sót đã thuê một số người dân trong khu vực bốc dỡ những bao cám còn lại trên thùng xe xuống đường để tiến hành cẩu xe ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, việc bốc dỡ chưa kịp thực hiện thì người dân quanh khu vực bất ngờ có hành động "hôi của".

Hòa Bình: Xe tải chở cám đâm vào vách núi khiến 2 người tử vong, người dân đua nhau ra “hôi của” - Ảnh 2.

Thay vì giúp đỡ người gặp nạn, nhiều người dân mang xe ra "hôi cám". Ảnh facebook

"Một đồng chí công an viên đang bảo vệ hiện trường thì bất ngờ có rất đông người dân trong khu vực lấy những bao cám đã bị rách vỏ mang về nhà. Khi đó, công an viên của xã đã hô hoán người dân không được lấy hàng nhưng không ai nghe. Số hàng bị lấy trên chiếc xe tải gặp nạn chủ yếu là những bao tải đã bị rách vỏ", ông Trẩm cho hay.

Nhiều người hỗ trợ chỗ học và tặng sách vở miễn phí cho "cô trò nhỏ" của anh nhân viên ngân hàng

Một anh nhân viên ngân hàng trở thành người đưa đò đầu tiên cho cô bé bán vé số - Câu chuyện về "lớp học dưới bóng dù" của Tú lớn - Tú nhỏ khiến nhiều người cảm phục và muốn hỗ trợ để Tú nhỏ được học tiếp con chữ sau khi người thầy của mình chuyển công tác vào tháng 6 này.

TIN MỚI NHẤT