Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về

Đời sống 01/02/2018 13:46

Mới đây, mẹ của tiền đạo Công Phượng đã có những trải lòng về cậu con trai vào ngày trở về khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chiến thắng của U23 Việt Nam khi giành giải nhì cho giải đấu VCK U23 Châu Á đã mang lại niềm tự hào dân tộc. Vì vậy, cuộc sống của các cầu thủ U23 Việt Nam được chú ý, trong đó có tiền đạo Công Phượng cũng được chú ý.

Mới đây, mẹ Công Phượng đã có những chia sẻ nỗi buồn với con trai. Đó là, trở về quê nhà sau giải đấu nhưng Công Phượng chưa kịp ăn bữa cơm cùng bố mẹ đã phải di chuyển vào TP.HCM, rồi lên tập trung cùng CLB bóng đá của mình. Có lẽ, với người mẹ, không được nhìn thấy con trai ăn cơm mình nấu mà lòng bà quặn thắt. Ấy thế nhưng, vị sự nghiệp của con trai mà bà đành ngậm ngùi chấp nhận và động viên con trai?

Ngày 30/1, biết tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội trong U23 Việt Nam sẽ trở về quê nhà Nghệ An, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) cùng chồng và hơn 50 người thân, bạn bè đã sửa soạn, xuống cảng hàng không quốc tế Vinh để đón.

Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về - Ảnh 1
Công Phượng hạnh phúc trong vòng tay bố mẹ ngày trở về

Nói về chuyện đón con, bà Hoa cho hay: "Lúc chiều đi vội quá nên cả nhà chưa kịp ăn gì, chúng tôi cứ nghĩ thôi thì đi xuống chờ Phượng luôn vì chắc cũng đói và mệt rồi. Không ngờ chờ đến giờ vẫn chưa thấy máy bay đâu".

Thế nhưng, bà Hoa không hề cảm thấy đói, trời đổ mưa lạnh cắt da cắt thịt nhưng bà luôn chờ đợi, mong ngóng con trở về. Tập trung cho VCK U23 châu Á 2018, Phượng đã rời khỏi nhà hơn 2 tháng nay. Bà Hoa chỉ nhìn thấy con trên tivi và nghe giọng qua những lần Phượng điện về.

Ôm lấy tiền đạo số 10 này, bà Hoa nắn từng cánh tay, từng bắp vai xem con có bị thương chỗ nào không. Khi thấy con vẫn mạnh khỏe bà mới thả ra cho đại diện lãnh đạo tỉnh đến trao vòng hoa.

Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về - Ảnh 2
Bố mẹ Công Phượng

Có lẽ, với người mẹ này, dù con trai không được chào đón nồng nhiệt như những cầu thủ khác thì Công Phượng vẫn là đứa con tài năng, hiếu thảo nhất. Và chắc chắn một điều, bố mẹ Công Phượng chính là fan trung thành nhất và luôn theo dõi mỗi bước chân của con trai. Thế đã là điều hạnh phúc và đủ ấm lòng rồi.

Trước đó, vào trận chung kết, đông đảo bà con hàng xóm láng giềng sang nhà Công Phượng cùng theo dõi trận đấu. Mẹ Công Phượng từng chia sẻ, dù chiếc cúp vàng danh giá không về Việt Nam nhưng mẹ của cầu thủ Công Phượng cũng hết sức toại nguyện trước kỳ tích mà tuyển U23 Việt Nam làm được và không ngừng tự hào về chàng trai này.

Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về - Ảnh 3
Mẹ Công Phượng nhiệt tình cổ vũ cho con trai

"Dù chúng ta không giành được chiến thắng nhưng Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu hết sức mình. Một kết quả như thế này tôi hết sức hài lòng, hết sức toại nguyện, không có gì phải nuối tiếc. Chúc mừng U23 Việt Nam, chúc mừng thầy Park và toàn thể ban huấn luyện.

Xin cảm ơn và gửi lời chúc tới thầy huấn luyện viên người Hàn Quốc. Chúc thầy có sức khỏe tốt để huấn luyện các cháu ở những giải tiếp theo. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu mến, đồng hành, cổ vũ cho Công Phương và các cầu thủ của chúng ta trong suốt mùa giải vừa qua. Đêm nay, lại là một đêm vợ chồng tôi không thể ngủ bởi vui quá", bà Hoa chia sẻ sau trận đấu.

Xót xa khi mẹ Công Phượng quẹt nước mắt trước mâm cơm nguội, con không kịp ăn đã phải lên đường đi tiếp

Mẹ Công Phượng xót xa khi nấu cho con trai nhiều món ngon nhưng anh chưa kịp bưng chén cơm lên miệng đã phải đi xa từ sáng sớm.

TIN MỚI NHẤT