Gặp thợ ảnh không có tâm, con cháu khóc dở mếu dở khi nhận ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương của ông bà như chibi đầu to

Đời sống 21/02/2018 17:18

Bức ảnh kỷ niệm lễ cưới kim cương của ông bà được nhiếp ảnh chụp nhân dịp Tết Mậu Tuất tại Hà Nam đã bị cắt ghép, chỉnh sửa không phù hợp khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Ngày 19/2, mạng xã hội Facebook xuất hiện bức ảnh kỷ niệm 60 năm ngày cưới của hai ông bà được hội người cao tuổi tại địa phương thuê thợ về chụp nhân dịp Tết Mậu Tuất khiến nhiều người xôn xao. Quan sát hình ảnh có thể thấy bức hình đã bị thợ ảnh dùng kỹ thuật cắt ghép, chắp nối không cẩn thận khiến tỉ lệ giữa phần đầu và thân không mấy cân xứng.

Gặp thợ ảnh không có tâm, con cháu khóc dở mếu dở khi nhận ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương của ông bà như chibi đầu to - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Bức ảnh được một tài khoản Facebook chia sẻ kèm nội dung: "Thưa các bác Tết nhất em cũng không muốn khoe đâu. Nhưng nhà em năm nay 4 ông bà đều khoẻ cả. Đều được hội người cao tuổi chụp cho 2 cái ảnh cưới mỗi cái 600k. 

Em để ý kích thước tầm 35*50cm. Em nói thật nếu như mà gặp em là em trả luôn cả 2 chứ em chả biết đắt rẻ gì nhưng mà nhìn buồn cười. Chả biết bác nào nhận chụp mà làm ăn thế này. Cho em nói thêm là tất cả ảnh họ người cao tuổi đều ảnh ghép. Ông bà em nhiều tóc nhé!".

Gặp thợ ảnh không có tâm, con cháu khóc dở mếu dở khi nhận ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương của ông bà như chibi đầu to - Ảnh 2
Một bạn khác chia sẻ bức hình cưới của ông bà ở Hà Nam với bối cảnh và trang phục giống hệt

Bức hình kỷ niệm lễ cưới kim cương của ông bà bị thở ảnh cắt ghép cẩu thả khiến nhiều người xôn xao
Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn chia sẻ ảnh chụp của ông bà mình với bối cảnh và trang phục y hết, chỉ khác mỗi gương mặt. 

"Ôi giống hệt ảnh cuả ông bà mình. Ông bà bạn cũng ở Hà Nam phải không chắc họ làm theo lô rồi bối cảnh quần áo giống hệt chỉ thay mỗi khuôn mặt thôi. May mà tỉ lệ cân xứng chứ không mình cũng mang trả lại. Mới xem mà không nhịn được cười luôn ấy!", tài khoản S.G. bình luận. 

Gặp thợ ảnh không có tâm, con cháu khóc dở mếu dở khi nhận ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương của ông bà như chibi đầu to - Ảnh 3
Một bạn khác chia sẻ bức hình cưới của ông bà ở Hà Nam với bối cảnh và trang phục giống hệt

Đồng thời nhiều người bày tỏ bức xúc bởi thợ ảnh "không có tâm", chỉnh ảnh ẩu khiến bức hình bị lệch. "Chẳng hiểu sao thợ ảnh mà ghép cũng cẩu thả như vây. Nếu không chụp chân dung được thì ghép ảnh cũng phải tỉ mỉ một chút chứ. Ảnh kỉ niệm chứ có phải treo 1 -2 ngày rồi tháo xuống đâu. Ông bà tớ cũng bị chụp riêng xong nhiếp ảnh ghép mỗi cái mặt vào, cũng 600.000 đồng. Lúc đưa ảnh đến nhà bố tớ trả lại, bắt phải làm trả cái khác luôn", tài khoản D.G. cho hay. 

 Bên cạnh đó, một số bạn "có tâm" đã ngồi lại chỉnh sửa khung hình sao cho bức ảnh có tỷ lệ giữa người và khuôn mặt ông bà cân xứng hơn. 

Gặp thợ ảnh không có tâm, con cháu khóc dở mếu dở khi nhận ảnh kỷ niệm đám cưới kim cương của ông bà như chibi đầu to - Ảnh 4
Bức ảnh được người dùng mạng chỉnh sửa lại đẹp hơn, cân đối hơn rất nhiều.

Chàng trai ung thư trong câu chuyện "bánh đúc có xương" ra đi ở tuổi 20: Dang dở mong ước được chụp ảnh cưới với bạn gái

Trần Văn Thắng qua đời ở độ tuổi 20, khi vẫn còn mang những hoài bão, những ước mơ chưa được thực hiện. Những điều em có vào năm tháng cuối đời chính là bàn tay xương gầy của người “dì ghẻ” luôn ở bên.

TIN MỚI NHẤT