Gã đàn ông dụ dỗ, quan hệ với bé gái 13 tuổi nhiều lần ở quán giải khát

Đời sống 02/11/2017 17:38

Gã đàn ông 38 tuổi dụ dỗ và tỏ tình với bé gái 13 tuổi, sau đó nhiều lần quan hệ tình dục với cô bé này tại quán giải khát dẫn đến có thai....

Ngày 2-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đã hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, đề nghị truy tố đối tượng Ôn Văn Thái (38 tuổi, cư trú ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng đầu tháng 1-2017, Thái và em N.T.L. (sinh năm 2004, cư trú ấp Mỹ Hóa 2, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 1-2017 đến tháng 3-2017, Thái đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với L. tại quán nước giải khát “T.T” thuộc ấp Thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân.

Gã đàn ông dụ dỗ, quan hệ với bé gái 13 tuổi nhiều lần ở quán giải khát - Ảnh 1

Đối tượng Thái tại cơ quan điều tra. 

Đến ngày 18-5, gia đình L. thấy bụng của L. lớn nên nghi vấn, đồng thời đưa L. đến cơ sở y tế tư nhân khám thì phát hiện L. đã có thai. Gia đình hỏi L. thì L. thú nhận là đã cùng Thái nhiều lần quan hệ tình dục.

Sau đó, gia đình của L. đã đến Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang tố cáo hành vi của Thái. 

Nỗi đau của bé gái 10 tuổi bị 2 bác cưỡng hiếp đến mang thai

Dù không phải trực tiếp ra tòa đối diện với 2 người bác "yêu râu xanh", nhưng bé gái 10 tuổi ở Ấn Độ không thể tránh được nỗi ám ảnh, đau đớn khi phải kể lại chi tiết việc mình bị lạm dụng đến mang thai qua video.

TIN MỚI NHẤT