Em bé Việt tử vong tại Nhật: Bố mẹ đã đưa em về đến quê hương

Đời sống 02/04/2017 15:29

Vào khoảng 2h chiều ngày hôm nay (2/4), chuyến bay đưa thi thể bé gái Lê Thị Nhật L. tử vong tại Nhật Bản đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Hôm 26/3, báo giới Việt Nam và Nhật Bản chấn động trước thông tin một bé gái 10 tuổi, mang quốc tịch Việt tử vong tại Nhật Bản. Nạn nhân được xác định là bé Lê Thị Nhật L., tử vong gần một mương nước thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Sau hơn 1 một tuần điều tra. đến hôm nay, 2/4, thi thể của bé Lê Thị Nhật L. đã được gia đình chuyển về Việt Nam để tiến hành an táng tại quê nhà. Tới khoảng 2h chiều ngày hôm nay, chuyến bay đưa thi thể bé Nhật L. đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, Việt Nam. Sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, gia đình sẽ đưa thi thể bé về quê nội ở Hưng Yên để an táng.

Em bé Việt tử vong tại Nhật: Bố mẹ đã đưa em về đến quê hương - Ảnh 1.

Chiếc áo trên bàn thờ của bé L. được mang về Việt Nam.

Trước đó, vào hôm 31/3, một buổi lễ cầu siêu đã được tổ chức tại tỉnh Chiba với rất đông người Việt sinh sống tại Nhật Bản tới làm lễ chia buồn cùng gia đình em.

Dù có rất đông phóng viên có mặt tại sân bay Narita nhưng cha mẹ của bé L. không nói gì cả rồi nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ sân bay. Chuyến bay đưa thi thể bé Nhật L. cất cánh lúc 8h sáng (theo giờ Việt Nam).

Tại Abiko, nơi thi thể của bé gái người Việt được tìm thấy, rất nhiều người dân địa phương đã đến đây đặt hoa để tỏ lòng thương tiếc đến bé gái xấu số. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước sự ra đi của bé L. 

 Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: "Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết".

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và hy vọng sẽ sớm tìm ra hung thủ.

Em bé Việt tử vong tại Nhật: Bố mẹ đã đưa em về đến quê hương - Ảnh 2.

Bố mẹ đưa bé L. về tới sân bay Nội Bài chiều 2/4.

Em bé Việt tử vong tại Nhật: Bố mẹ đã đưa em về đến quê hương - Ảnh 3.

Nhiều người thân đau xót khi nhìn di ảnh của bé L. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ nỗi đau với gia đình và mong sớm tìm ra thủ phạm sát hại bé L.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT