Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao

Đời sống 19/03/2016 14:12

"Tuyệt đối các bạn không nên đụng vô những thứ này, kinh nghiệm xương máu của tôi ở Phú Quốc. Rất nguy hiểm về mặt tài chính và tinh thần" - chia sẻ của phượt thủ Phạm Quang Tuân trên trang cá nhân.

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 1
"Ở Phú Quốc có 1 người chuyên chở khách du lịch ra ngoài khơi tập lướt ván. Đừng thử nhé vì bạn sẽ bị sặc nước, kéo như 1 "con thú", và cảm giác đứng lên chưa đầy mấy giây lại chìm xuống, rất bực mình. Đừng thử tuyệt đối đừng thử, thử sẽ nghiện đó".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 2
"Bãi Sao là 1 trong bãi đẹp nhất Phú Quốc, vì thế tuyệt đối đường có mò ra đây, biết sao không, đường đi vừa xa, ra nước biển lại trong veo, bạn phải mất mấy tiếng chỉ để tắm biển... rất mất thời gian... đừng thử, tuyệt đối đừng thử".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 3

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 4
"Thế quái nào Phú Quốc lại có cái quán pizza nhỉ, pizza hình như của tụi Tây mà ta, cơ mà ở đây ngon vãi cả ra các bạn, đặc biệt sinh tố sầu riêng, tôi thề lúc mà hơi đói tôi có thể uống cả 1000 ly sinh tố sầu riêng, mà sầu riêng được hái từ trong rẫy nữa chứ, thôi nói chung tránh xa cái quán pizza này ra nhé, tới đó tốn tiền với nước uống, pizza ngon chứ chả được gì".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 5
"Tui thử cảm giác này rồi, tự nhiên nổi hứng chi không biết, mướn xe chạy vòng vòng tốn 200k, thế quái nào ở Phú Quốc lại có mấy con đường uốn lượn vãi cả ra, rồi gặp cái cảnh này, rừng cháy nhưng vô cùng nghệ thuật, phải mất mấy chục phút để chụp hình...!".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 6
"Nói nghe ở Phú Quốc hình như dừa là loại cây đi đâu cũng thấy, đã thế cố tình bán rẻ cho khách 15k/1 trái cho mượn ca, dao tự bổ nữa chứ, ai đời bán hàng mà bắt khách làm hết vậy? Dừa trái nào to tổ bố ra uống muốn lòi họng vẫn không hết nước".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 7
"Dừa thì không lo hái sẵn đợi khách mua mới hái, bực cả mình. Chỉ được cái tươi chứ không được gì tốn 15k".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 8
"Tiền thì ít, tới chợ Dinh Cậu mà thấy cái cảnh này thì không ai chịu được, gỏi cá trích nghe đồn là trứ danh, phải tốn tiền để mua nó về thử, bực cả mình".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 9
"Cả ngày đi lặn rồi đi bơi, mệt muốn xĩu, thế quái nào chiều về cũng không yên, bắt ngồi như con điên chỉ để ngắm cái cảnh mặt trời lặn xuống biển, có gì đâu mà ngắm thế không biết".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 10
"Cái chỗ này nè, không có 1 bóng khách du lịch Việt Nam luôn, tôi mất cả buổi để mò ra đây, trưa không ăn gì chỉ uống nước dừa, với ăn cơm dừa! Mắc mệt".

Đừng dại mà làm 10 điều này khi đến Phú Quốc, đây là lí do vì sao - Ảnh 11
"Ngồi trên cano của một người anh. Anh ấy chạy cano cứ như chơi trò cảm giác mạnh, rồi dẫn ra mấy hòn đảo vắng, đạp tụi tui xuống biển lặn san hô, may mà tui kịp học cách thở bằng miệng chứ không tui ngồi trơ ra rồi... đừng thử, cháy da, mệt lắm".

Ảnh: Facebook Phạm Quang Tuân

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT