Đâm vợ 22 nhát dao rồi cắt cổ tự tử

Đời sống 05/12/2017 20:18

Công an TP Tân An, tỉnh Long An vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra đối với Lý Minh Dũng, SN 1974, ngụ ấp Long Bình, xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An về tội “giết người”.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, sáng ngày 9/11, sau khi dự đám giỗ gần nhà cha mẹ vợ ở xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa về, Dũng tiếp tục đi đến nhà người bạn cách đó khoảng 3km để uống bia.

Sau khi tàn cuộc nhậu, Dũng điều khiển xe máy đến quán ăn Thu Tuyền tại số 62, đường Hồ Văn Long, phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An để tìm vợ là chị P.T.N. Trên đường đi Dũng mua một con dao để sẵn trong người.

Đâm vợ 22 nhát dao rồi cắt cổ tự tử - Ảnh 1

Khi tới quán, vừa thấy vợ bước ra từ một phòng của quán ăn Dũng xông tới dùng dao đâm liên tiếp 22 nhát lên thân thể chị N.

Sau khi gây án, Dũng cầm dạo tự cứa vào cổ mình. Cả hai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nên thoát chết, chị N bị thương nặng vẫn đang được điều trị sức khỏe.

Được biết chị N. là vợ sau của Dũng. Theo lời khai của đối tượng, do ghen tuông với vợ nên có ý định giết vợ rồi tự sát.

Công an TP Tân An sau khi khởi tố đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an tỉnh Long An điều tra theo thẩm quyền.

Chồng đâm vợ ngất xỉu rồi cứa cổ tự sát bất thành

Sau khi đâm vợ liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ, Dũng dùng dao tự cứa vào cổ mình nhưng không chết.

TIN MỚI NHẤT