Đắk Lắk : Kinh hoàng tên trộm đâm chủ nhà 7 nhát chí mạng rồi tẩu thoát

Đời sống 26/10/2017 18:07

Lẻn vào nhà dân trộm cắp lúc nửa đêm, bị phát hiện đối tượng đã xuống tay dã man dùng dao đâm chủ nhà 7 nhát rồi tẩu thoát .

Đắk Lắk : Kinh hoàng tên trộm đâm chủ nhà 7 nhát chí mạng rồi tẩu thoát - Ảnh 1
Hiện trường vụ trọng án

Sáng 26/10, nguồn tin từ Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản và đâm chủ nhà bị thương.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Trần Thanh Sơn (SN 1960, ngụ khối 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Theo ông Sơn, vào khoảng 1 giờ sáng 19/10, ông đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng động nên thức giấc. Sau đó, ông Sơn phát hiện một người lạ bịt kín mặt đang đứng trên đầu giường.

Đắk Lắk : Kinh hoàng tên trộm đâm chủ nhà 7 nhát chí mạng rồi tẩu thoát - Ảnh 2
Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Khi ông Sơn ngồi dậy thì đối tượng lạ mặt bỏ chạy, leo lên tường rào. Sau đó, ông Sơn đuổi theo, nắm hai chân của đối tượng kéo xuống. Tuy nhiên, đối tượng quay lại đâm nhiều nhát vào hai tay của ông Sơn và leo qua hàng rào cao khoảng 3m rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, ông Sơn được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Theo ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, ông Sơn nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, có nhiều vết thương ở cẳng tay phải và mu bàn tay trái.

Trong đó, có nhiều vết thương rộng từ 1-2cm, đứt một phần thân cơ và một nhánh thần kinh cảm giác. Sau khi được điều trị, hiện các vết thương của bệnh nhân đã tạm ổn.

Phía người thân ông Sơn cho biết, sau khi kiểm tra xung quanh nhà, gia đình phát hiện bị mất 2 chiếc điện thoại và số tiền khoảng 1 triệu đồng.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng đối tượng để điều tra, làm rõ.

TIN MỚI NHẤT