Cứ được ‘like’ trên Facebook là bị chồng đánh

Đời sống 01/12/2017 17:03

Mỗi khi được bạn bè, người quen nhấn thích ảnh trên Facebook, Adolfina Camelli Ortigoza lại bị chồng là Pedro Heriberto Galeano đánh đập.

Adolfina Camelli Ortigoza và Pedro Heriberto hiện đang sinh sống tại Nemby, Paraguay.

Adolfina Camelli Ortigoza bị chồng là Pedro Heriberto Galeano giam lỏng trong nhà rồi liên tục đánh đập mỗi khi được bạn bè hoặc người quen nhấn like ảnh trên Facebook.

Đến khi mọi người tìm thấy Adolfina thì cơ thể cô đã bị bầm tím khắp nơi, khuôn mặt thậm chí còn bị đánh đến biến dạng.

Cứ được ‘like’ trên Facebook là bị chồng đánh - Ảnh 1
Khuôn mặt biến dạng, cơ thể bầm tím của Adolfina vì bị chồng đánh.

Ngay lúc nhập viện, các bác sĩ cũng đã yêu cầu Adolfina phải tiến hành phẫu thuật mặt bởi những vết thương quá trầm trọng.

Ban đầu Pedro chỉ ghen tuông vì những bức ảnh của vợ nhận được quá nhiều lượt thích cũng như bình luận trên mạng. Nhưng rồi trong một lần, anh ta đã nhốt Adolfina lại, đòi quyền kiểm soát trang cá nhân của cô rồi trực tiếp thực hiện vũ lực mỗi khi có người tương tác với ảnh.

Cứ được ‘like’ trên Facebook là bị chồng đánh - Ảnh 2
Pedro thường xuyên đánh đập vợ vì ghen tuông.

Pedro thậm chí còn tự mình đăng tải ảnh của vợ lên mạng, vừa theo dõi số lượt thích vừa hành hạ Adolfina. Bạn bè của cô cũng không hề biết gì về pha bạo hành nên họ đã liên tục nhấn nút like và gửi lời khen tặng cô gái trẻ.

Chồng của Adolfina thậm chí còn nhét rẻ vào miệng vợ nhằm ngăn cô không hét lên mỗi khi bị đánh.

Theo luật sư, Pedro sẽ phải chịu mức phạt tối đa là 30 năm tù giam cho hành vi cố ý gây thương tích, tước đoạt quyền tự do và cưỡng ép của mình.

Cuồng ghen, ông lão 60 tuổi giết chết tài xế riêng của vợ khi phát hiện nằm ngủ cạnh nhau

Xin vợ về sống cùng nhưng không được, thấy vợ nằm ngủ cạnh người đàn ông khác, ông Đào nổi cơn ghen liền ra tay sát hại.

TIN MỚI NHẤT