Cô gái tử vong trong vụ xe sang Range Rover gặp nạn trên cầu Sài Gòn là Trung úy Công an

Đời sống 06/03/2017 17:08

Công an quận Bình Thạnh cho biết, đã xác định được danh tính người điều khiển xe và nạn nhân tử vong trong vụ xe Range Rover tông vào đuôi container trên cầu Sài Gòn vào sáng 5/3.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe Range Rover và xe container trên cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh, TP HCM) rạng sáng 5/3, ngày 6/3, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đã xác định được danh tính người điều khiển xe và nạn nhân tử vong.

Theo đó, người lái xe ô tô Range Rover là Đoàn Anh K. (33 tuổi, ngụ quận 2). Còn nạn nhân nữ là chị H.X.T.T (28 tuổi, ngụ phường Bến Nghé, quận 1), hiện đang công tác trong ngành công an với cấp bậc Trung úy.

Cô gái tử vong trong vụ xe sang Range Rover gặp nạn trên cầu Sài Gòn là Trung úy Công an - Ảnh 1.

Chiếc xe sang biến dạng hoàn toàn nằm trên cầu Sài Gòn rạng sáng 5/3.

Trong ngày 5/3, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể của chị T. đã được cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như đã đưa tin, vào khoảng 2h ngày 5/3, một nam thanh niên điều khiển xe sang Range Rover BKS 60A-156.22 chở theo cô gái, chạy trên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 2 (TP HCM).

Khi đến giữa cầu, ô tô bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe container BKS: 51C- 907.69 đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú tông cực mạnh khiến ô tô Range Rover lộn nhiều vòng, biến dạng hoàn toàn. Đôi nam nữ từ trong xe văng ra ngoài khiến cô gái tử vong tại chỗ, riêng nam thanh niên may mắn thoát chết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT