Cô gái trẻ quỳ gối xin lỗi người yêu sau khi bị phát hiện lấy trộm tiền

Đời sống 27/01/2017 10:35

Hình ảnh cô gái trẻ khóc lóc, quỳ gối xin lỗi bạn trai sau khi bị phát hiện nhiều lần lấy trộm tiền của người này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ quỳ gối trong phòng xin lỗi bạn trai sau khi thanh niên này phát hiện cô nhiều lần lấy trộm tiền của anh được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nội dung clip cho thấy, thanh niên vừa quay clip vừa lên tiếng cho rằng, dù đã chăm sóc, lo lắng cho cô gái này rất nhiều nhưng nhân lúc người yêu ngủ say, cô gái trẻ lại lấy trộm tiền.

Cô gái trẻ quỳ gối xin lỗi người yêu sau khi bị phát hiện lấy trộm tiền - Ảnh 1.

Cô gái trẻ quỳ gối xin lỗi người yêu sau khi bị phát hiện lấy trộm tiền.

Mặc cho cô gái vừa mếu máo thanh minh, "không mà, em không có lấy", thanh niên này vẫn lần lượt kể ra từng lần mất tiền của mình, bởi sau khi phát hiện sự việc người này đã ghi chú từng ngày một vào điện thoại: "Hôm nay mất 2 triệu, ngày 19 mất tờ 500, ngày 21 mất 10 tờ 200".

Cô gái sau đó thừa nhận lần này có lấy còn những lần trước thì không nhưng không được chấp nhận, thanh niên này cho rằng cô đã lợi dụng tình yêu của mình để lấy trộm tiền. Lúc này, cô gái trẻ liền quỳ gối, nắm tay để xin lỗi, đồng thời khóc lóc mong thanh niên này này dừng lại.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người lên án hành vi lấy trộm tiền nhiều lần của cô gái trẻ mà không hỏi ý kiến bạn trai. "Dù có yêu nhau đi nữa thì khi lấy tiền trong ví chi tiêu cũng nên hỏi trước một tiếng, chứ lựa lúc người ta sơ ý rồi rút 1 vài tờ là không được. Nếu mình là anh chàng này mình cũng cáu thật", tài khoản T.R.G. bình luận.

Cũng có người cho rằng hành động quay clip up lên mạng xã hội là không nên. "Dù gì cũng là người yêu, tiền mất rồi thì bỏ qua đi, còn quay clip tung lên mạng như vậy thật không hay. Có gì không nên không phải thì hẹn nhau giải quyết chứ đừng đăng đàn bôi nhọ nhau như vậy", tài khoản Đ.A bày tỏ quan điểm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT