Cô gái được giúp đưa đi viện: 'Nhiều người chửi tôi vô ơn, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra'

Đời sống 16/02/2017 21:05

Nguyễn Thị D. (25 tuổi, ở Thanh Hóa) cho biết, suốt mấy ngày qua kể từ khi được anh Sơn cứu giúp đưa vào viện nhưng bị người quen của mình đâm trọng thương, cô rất khổ tâm: “Nhiều người mắng chửi tôi vô ơn, nhưng thực sự tôi không biết chuyện gì đã xảy ra”.

Mới quen kẻ dùng dao đâm "ân nhân" đưa mình đi viện vài ngày

Sáng 16/2, chúng tôi đã trao đổi được với Nguyễn Thị D. (25 tuổi, quê ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). D. là cô gái bị tai nạn được anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) giúp đưa đi Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu nhưng lại bị chính người quen của cô là Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở thị trấn Hồ, Thuận Thành) đâm trọng thương.

Cô gái được giúp đưa đi viện: 'Nhiều người chửi tôi vô ơn, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra' - Ảnh 1
Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn

Đã 5 ngày trôi qua nhưng D. vẫn rất buồn về những gì đã xảy ra. Cô mới quen Khá cách đây ít ngày khi đi làm cho một quán hát thì gặp anh ta, cả hai hầu như chỉ trò chuyện qua tin nhắn điện thoại. "Đến giờ tôi cũng không biết ai gọi cho Khá đến bệnh viện nữa và vì sao Khá lại đâm anh Sơn đến nông nỗi này", D. buồn rầu kể. 

Tối ngày 11/2, D. đang đi đến địa phận phố Chẹm, xã Trạm Lộ thì chiếc taxi đi cùng chiều xi nhan để sang đường. "Tôi bấm còi xe, thấy taxi dừng lại để tôi đi qua. Nhưng vừa vượt thì taxi vẫn rẽ nên xảy ra va chạm. Sau đó anh Sơn và lái xe taxi đỡ tôi dậy rồi đưa đi cấp cứu. Tôi bị thương không nặng, bị rạn xương ở đầu gối chân phải, chân trái trầy xước", D. kể.

"Nhiều người mắng chửi tôi vô ơn"

Theo cô gái này, lúc tỉnh dậy trong bệnh viện mới thấy mọi người nói anh Sơn bị Khá đâm trọng thương: "Lúc đó nhiều người bỗng dưng quay sang mắng chửi tôi rồi bảo tôi vô ơn. Người ta đã cứu giúp đưa mình đi bệnh viện rồi còn gọi bạn đến đâm người ta như thế. Thú thực lúc đó tôi vừa buồn vừa không biết chuyện gì cả. Người ta cứu tôi không cảm ơn, tại sao tôi lại làm chuyện thất đức như thế được", D. phân trần.

Cô gái được giúp đưa đi viện: 'Nhiều người chửi tôi vô ơn, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra' - Ảnh 2
D. cho biết, cô rất khổ tâm sau sự việc và chưa thể đến thăm hỏi ân nhân của mình

Ngay hôm ra viện (12/2), D. đã định vào thăm anh Sơn nhưng chân đi lại vẫn rất đau nhức, lại không có xe. "Hơn nữa, tôi sợ gia đình anh ấy hiểu lầm anh Sơn giúp tôi mà tôi lại gọi người đến hành hung anh. Tôi tính khi nào mọi chuyện rõ ràng sẽ đến thăm ân nhân của mình", D. chia sẻ thêm.

D. sinh ra trong gia đình có 4 anh em, trước cô là 2 anh trai, 1 người đã lập gia đình và 1 người anh khác đang ở nhà chữa bệnh. Mẹ mất sớm, cha già tuổi cao sức yếu nên bệnh tật triền miên, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. D. phải nghỉ học từ sớm để phụ giúp gia đình.

Cô gái được giúp đưa đi viện: 'Nhiều người chửi tôi vô ơn, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra' - Ảnh 3
D. cho biết, khi mọi việc sáng tỏ cô sẽ đến thăm anh Sơn

Thời gian gần đây, cô phát hiện mình bị mắc bệnh tim, sức khỏe không còn phù hợp để tiếp tục công việc đang có. Anh trai lại lâm bệnh nặng, tiền thuốc hết nhiều nên D. đã xin nghỉ làm ở một công ty ở Hải Dương và chuyển về Bắc Ninh tìm việc mới hơn 1 tháng nay.

Sau khi bị tai nạn, cô đã nghỉ làm và định xin về quê đến khi khỏe lại thì tìm việc khác. Tuy nhiên, hiện giờ có nhiều người hiểu lầm cô là người đã gọi bạn đến đánh anh Sơn nên cô vẫn tiếp tục ở lại Bắc Ninh, đến khi sự việc được làm sáng tỏ cô mới về quê. 

"Hôm đầu tiên gọi về, người nhà vẫn bình thường nhưng mấy hôm sau khi tôi gọi, người nhà chửi tôi tại sao người ta giúp lúc hoạn nạn thế mà lại gọi người khác đến đánh, đâm người ta. Giờ tôi chỉ mong sao, bạn bè, gia đình đừng hiểu lầm tôi đã gọi điện cho người khác đến đánh anh Sơn. Là người gặp nạn, giờ cũng là người ở giữa, tôi khổ nhất".  

Cô gái được giúp đưa đi viện: 'Nhiều người chửi tôi vô ơn, nhưng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra' - Ảnh 4
Đối tượng Khá tại cơ quan công an

Trưa 16/2, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Chính, Trưởng công an thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành cho biết, ở địa phương, đối tượng Nguyễn Hữu Khá là người hay gây gổ đánh nhau, từng bị xử phạt hành chính 2 lần về tội cố ý gây thương tích. Ngoài ra, Khá thuộc diện bị địa phương quản lý, đối tượng cũng có dấu hiệu sử dụng ma túy đá và đang được theo dõi.

Nói về hoàn cảnh gia đình Khá, đối tượng này có vợ và một cô con gái năm nay hơn 1 tuổi. Khá không có nghề nghiệp ổn định, không lo làm ăn mà hay đi gây sự bên ngoài nên lực lượng công an cũng rất vất vả trong việc quản lý giáo dục cho người này tại địa phương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT