Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần

Đời sống 17/01/2018 13:40

Có lẽ mỗi ông chồng đều cảm thấy ‘bất lực' khi vợ sắp làm mẹ đến nơi mà vẫn làm nũng như con nít. Nào là giận dỗi, khóc lóc, mè nheo để được chồng cho đi chơi. Cô vợ trong clip đã được anh chồng ‘tố cáo' và đăng đàn trên mạng xã hội vì tính trẻ con của mình.

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô vợ thì đang ngồi trên giường khóc thút thít đòi chồng cho đi theo cùng ra ngoài, anh chồng ở bên an ủi: ‘Bây giờ đi làm sao được, anh đi có công có việc. Mai anh đưa đi chơi mà'.

Thế mà cô vợ vẫn không chịu, đòi gì là ăn vạ bằng được: ‘Đi chơi cơ... huhu... 3 ngày vợ chưa được ra khỏi nhà rồi'.

Người chồng vẫn ra sức thuyết phục: ‘Thôi nín, mai hứa mai cho đi chơi nhé. Nào nín chưa, muộn hết giờ của chồng rồi. Khổ quá, có phải anh không muốn cho đi cùng đâu, nhưng giờ tan tầm đường tắc lắm. 5h, 6h tan tầm em đi làm sao, muộn hết giờ của anh. Anh hứa mai anh cho đi, tối ăn gì anh mua'. 

Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần - Ảnh 1
Cô vợ liên tục khóc lóc.

Tuy nhiên cô vợ không thèm đếm xỉa đến đồ ăn: ‘Không ăn, ăn nhiều béo. Muốn đi chơi. Tắm gội hết rồi'.

Bất lực trước sự nũng nịu của vợ, anh chồng đành phải đưa theo vợ đi:‘Xong kết quả cuối cùng của cuộc giằng co là.... em đã chịu thua và phải vác thêm 2 mẹ con nhà nó đi theo đấy ạ'.

Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần - Ảnh 2
Cuối cùng anh chồng phải 'đầu hàng' cho vợ đi theo.

Khi xem đoạn clip, ai cũng phải bật cười thích thú trước sự đáng yêu của cô vợ trẻ và sự kiên nhẫn của anh chồng.

Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần - Ảnh 3
Dân mạng thích thú với cặp vợ chồng đáng yêu này.

Bạn V.J bình luận: ‘Trông cô vợ vừa thương vừa buồn cười! Nghe câu ‘cho em đi chơi với!' mà xót hết cả ruột! Bảo sao chồng không xiêu lòng cho theo! Quả ăn vạ dễ thương nhất đầu năm 2018 đây rồi.'

Vân Thanh Phùng kể: ‘Xem thấy thương chảy cả nc mắt. Hồi mình chửa chồng mình đi đâu cũng cho mình đi cùng trừ những lúc không thể cho theo được, muốn gì được nấy nâng như nâng trứng hứng hơn hứng hoa. Mình ở nhà cũng mặc cái váy y như bạn bầu trong clip'.

Anh chồng trong clip là Nguyễn Sơn Tùng còn người vợ là Nguyễn Mai Vân, cùng sinh năm 1995 và đã yêu nhau được 4 năm. Sơn Tùng chia sẻ:‘Clip được quay vào ngày 13/1, hôm đó là 3 ngày vợ mình chưa đi đâu nên nhất quyết đòi đi theo bằng được. Bình thường vợ mình đòi ăn hay muốn gì đều nũng nịu như vậy'.

Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần - Ảnh 4

Clip: Mẹ bầu 'ăn vạ' đòi chồng cho đi chơi khiến chị em rần rần - Ảnh 5

Hai vợ chồng đều nhắng nhít và dễ thương.

Khi được hỏi có cảm thấy khó chịu về việc đó không, Tùng cho biết vợ đã được 39 tuần, sắp đến ngày vượt cạn nên anh cố gắng đáp ứng hết các yêu cầu của vợ. ‘Cách của mình là nói nhẹ nhàng cho vợ hiểu, nếu không được thì thôi đành chiều vợ'.

Mẹ bầu đẻ rơi trên taxi, con bị ngạt tím tái và điều kỳ diệu đã đến khi đi 10km

Còn cách viện 10km, bà bầu khuyết tật đã đẻ rơi con trên xe taxi, sau đó con bị tím tái và không cất tiếng khóc chào đời, nhưng một phép màu đã đến với cả 2 mẹ con.

TIN MỚI NHẤT