Clip: Hai thanh niên lẻn vào cửa hàng trộm gấu bông trước Lễ tình nhân

Đời sống 13/02/2017 13:41

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên chạy Exciter đến trước cửa hàng trộm 2 con gấu bông rồi nhanh chóng ra xe tẩu thoát.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên lợi dụng sơ hở đã lẻn vào cửa hàng lấy trộm hai con gấu bông rồi nhanh chóng tẩu thoát được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của cửa hàng văn phòng phẩm tại xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ ghi lại được vào tối ngày 11/2. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hai thanh niên chạy xe máy hiệu Exciter đến trước cửa hàng tạp hóa, lợi dụng lúc trời tối vắng người qua lại, thanh niên ngồi phía sau xe mang theo con dao thái lan ngó nghiêng xung quanh rồi lẻn vào cửa hàng xách trộm hai con gấu bông. Sau đó, nhanh chóng leo lên xe tẩu thoát. 

Clip: Hai thanh niên lẻn vào cửa hàng trộm gấu bông trước Lễ tình nhân - Ảnh 1
Hình ảnh nam thanh niên xách trộm hai con gấu bông chạy ra khỏi cửa hàng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip trên đã khiến nhiều người ngán ngẩm trước hành vi của hai thanh niên này. 

"Sắp đến Valentine nhưng có cần thiết phải đi ăn trộm về tặng người yêu như vậy không. Cô gái nào mà nhận được gấu bông rồi xem được clip này thì thật không vui. Hai thanh niên này liều lĩnh quá", tài khoản T.K. bày tỏ. 

"Chắc sắp đến ngày 14/2, không có quà tặng người yêu nên hai thanh niên mới nghĩ ra đi ăn trộm, tuy nhiên hai con gấu có đáng bao tiền đâu, quan trọng là tình cảm dành cho nhau thôi chứ. Thất vọng về hai bạn này quá! Hy vọng thông qua camera chủ cửa hàng có thể tìm ra hai thanh niên này", tài khoản H.G. bình luận.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT