Clip gây tranh cãi: Không thích đi học, cậu bé bị mẹ phạt ra đồng bốc phân trâu bò

Đời sống 05/02/2017 04:14

Hình ảnh cậu bé bị mẹ phạt ra đồng bốc phân trâu bò vì không thích đi học đã được chia sẻ lên mạng xã hội gây tranh cãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh bé trai kéo xe rùa đi bốc từng bãi phân trâu bò bên bờ ruộng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo chia sẻ, do con trai không muốn đến trường nên người mẹ đã nghĩ ra hình phạt này để dạy dỗ, răn đe.

Clip: Không thích đi học, mẹ bắt con đi bốc phân trâu bò gây tranh cãi - Ảnh 1.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ trung tuổi cầm roi liên tục chỉ trỏ yêu cầu cậu bé khoảng 9, 10 tuổi dùng tay bốc hết những bãi phân trâu bò hai bên đường đặt vào chiếc xe rùa. Nghe mẹ nói, cậu bé nhanh chóng làm theo.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.

Clip: Không thích đi học, mẹ bắt con đi bốc phân trâu bò gây tranh cãi - Ảnh 2.

Hình ảnh cậu bé bị mẹ phạt dùng tay bốc phân trâu bò ngoài đồng. Ảnh cắt từ clip

Có người bật cười bởi hình phạt của người mẹ giúp cậu bé thấy được sự vất vả khó khăn nếu không chăm chỉ học hành.

"Ngày xưa mình chán học, bố mẹ cũng toàn doạ "không chịu khó học hành là chỉ đi bốc phân trâu thôi con ạ", nghĩ cũng sợ nên hôm sau lại đến trường ngay chứ không dám nghỉ. Không ngờ phụ huynh này làm thật luôn, xem clip vừa buồn cười vừa thương cậu bé", tài khoản G.T. chia sẻ.

Tuy nhiên, một số người cho rằng hình phạt của bà mẹ đối với cậu còn trai quá nặng, có thể khiến cậu bé có suy nghĩ tiêu cực và chán học hơn.

"Nếu cậu bé không muốn đến trường thì cần nói chuyện và giải thích cho bé hiểu chứ không nên phạt đi bốc phân trâu bò ngoài đồng như vậy. Bé trai cũng lớn rồi nên có thể hiểu được lời nói của cha mẹ, chứ bắt bé đi làm như này sẽ khiến cậu bé xấu hổ sẽ càng không muốn đi học hơn", tài khoản A.N bày tỏ quan điểm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT