Clip dễ thương: Bà nội đắp chăn ủ ấm, liên tục nhắc cháu "đừng động vào nó" để mèo cưng ngủ ngon

Đời sống 22/01/2018 13:43

Đoạn clip ghi lại hình ảnh bà nội liên tục xua tay, nhắc nhở cháu giữ trật tự, đừng động vào con mèo nhỏ đang cuộn tròn ngủ ngon trong lòng bà được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Ngày 21/1, một đoạn clip dễ thương ghi lại hình ảnh bà cụ đắp chăn ủ ấm cho chú mèo nhỏ nằm cạnh mình được chính người cháu nội chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi thấy bà nằm thiu thiu ngủ, người cháu trai đã nhanh chóng lại gần lật chiếc khăn nhỏ bên trong lòng nội ra. Điều khiến mọi người bất ngờ chính là bên trong chiếc chăn là chú mèo đang cuộn người nằm ngủ ngon lành. 

Thấy người cháu lại gần vuốt ve, kêu con mèo nhỏ thức dậy, bà nội đã nhanh chóng gạt tay ra và lên tiếng, "Đừng động vào hắn. Để yên cho nó nằm". Thấy vậy, người cháu lại tiếp tục đậy chiếc khăn lại vị trí cũ. 

Clip dễ thương: Bà nội đắp chăn ủ ấm, liên tục nhắc cháu 'đừng động vào nó' để mèo cưng ngủ ngon - Ảnh 1

Chỉ với đoạn clip ngắn hơn 20 giây thôi cũng chứng tỏ nội cưng chú mèo này đến thế nào. Được biết, trước đó tài khoản P.H. - người cháu nội của bà cụ cũng đã đăng tải đoạn clip bà bế chú mèo để chụp ảnh khá dễ thương, khiến nhiều người thích thú. 

Trong đoạn clip ấy, bà bế chú mèo lên người để chụp ảnh, liên tục nhắc nhở "Cười đi, cười đi mèo". Tuy nhiên chú mèo chỉ ngọ nguậy, thậm chí cắn nhẹ vào tay bà. Thấy chú mèo không nghe lời, bà cụ mắng yêu "Ây đừng có cắn, chụp ảnh chứ làm chi đâu mà cắn. Cười đi mèo!".

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Phạm Hào (Nghệ An) - cháu nội của bà cho biết, "Nội mình năm nay 92 tuổi rồi, mà cưng nựng chó mèo lắm. Mấy hôm trước bà bị bệnh phải nằm viện, mà còn cháu vào thăm thì chỉ hỏi thăm chó mèo ở nhà thế nào thôi. Mạng cơm vào viện cho bà là bà sẽ gặp sẵn miếng thịt để riêng ra ngoài, rồi dặn mang về cho mèo". 

Phạm Hào cũng cho biết, bình thường ở nhà nội hay ôm chúng rối vuốt ve, cho chú mèo nằm cuộn tròn trong lòng, rồi ôm đi ngủ hằng đêm nữa. 

Đoạn clip về bà cụ yêu mèo trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú. "Cưng quá, chúc bà luôn dồi dào sức khỏe. Bà mình cũng vậy, đêm nào cũng ôm mèo đi ngủ còn ru à ơi nữa. Chăm chút từng tí một, đi đâu cũng bồng bé em mèo ấy theo như bạn thân", tài khoản S.N bình luận. 

"Bà nội và bạn mèo yêu dã man. Xem clip làm mình lại nhớ nội. Nhà mình cách nhà nội hàng mấy trăm cây số, mỗi lần về thăm là lại thấy nội ôm mèo nhỏ ngồi trên võng ngoài hiên chờ sẵn. Tuổi già có thêm chú mèo bầu bạn cũng đỡ buồn phần nào. Mong bà lúc nào cũng khỏe mạnh để được xem thêm nhiều clip dễ thương của bà cùng chú mèo này nữa", một bạn khác bày tỏ. 

TP.HCM: Con trai bị thương, mẹ già tử vong mắc kẹt dưới gầm xe tải sau va chạm kinh hoàng

Hai mẹ con đang lưu thông trên đường thì va chạm với xe tải rồi ngã xuống đường. Hậu quả, người con bị thương nặng, người mẹ bị bánh xe cán qua người tử vong.

TIN MỚI NHẤT