Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up

Đời sống 07/02/2017 10:54

"Sau khi trang điểm, mình thấy bản thân sắc sảo, tự tin hơn", chàng trai có tài "biến hình" chia sẻ.

Chẳng ai có thể nghi ngờ quyền lực của make-up, không tốn quá nhiều tiền, lại có thể từng bước biến các cô gái trở thành mỹ nhân chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đặc biệt, lại chẳng đau đớn gì cả. Đó là ở góc độ các nàng, còn nếu như các anh chàng muốn thử một lần ngắm mình trong diện mạo con gái thì sao? Thì cũng chẳng có gì khó khăn, cứ nhờ cả vào quyền năng của "đũa thần" biến hình makeup.

Nếu bạn chưa tin một chàng trai có thể biến thành con gái trong tích tắc, không chỉ là biến thành con gái mà còn là gái xinh thì hãy xem những hình ảnh của anh chàng Lê Đức Anh vừa được đăng tải lên nhiều diễn đàn mạng xã hội mới đây. Đức Anh đã dành 1 tiếng đồng hồ để ngồi trước bàn phấn tô tô, vẽ vẽ và có một dung nhan tuyệt sắc như thế này đây!

Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 1
Bức ảnh biến hình gây sốc của Đức Anh xuất hiện trên mạng xã hội

Đức Anh (quê Bắc Giang) đang là thợ trang điểm của một Trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Anh cùng một người thợ khác thực hành trang điểm giả gái vì muốn ủng hộ cộng đồng LGBT với thông điệp tất cả mọi người đều có quyền làm đẹp không phân biệt giới tính.

"Sau khi trang điểm, mình thấy bản thân sắc sảo, tự tin hơn. Là con gái lại còn được trang điểm tất nhiên là sẽ có nhiều lợi thế về mặt ngoại hình nhưng mình thấy, hiện nay ngay cả con trai cũng thích trang điểm. Nó giúp mỗi chúng ta làm nổi bật ưu điểm và che được các khuyết điểm trên gương mặt", Đức Anh nói.

Chàng trai Bắc Giang bộc lộ đam mê make-up từ những năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp, anh lên Hà Nội học nghề và ở lại thành phố làm việc đến nay.

Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 2
Một lần biến hình khác của Đức Anh

Theo chàng trai có hoa tay giúp người khác biến hình, nghề nào cũng có những vất vả riêng nhưng nếu được làm nghề mình thích thì dù có vất vả một chút cũng chẳng đáng gì.

"Khi trang điểm được khách khen đẹp mình thấy vui lắm, mọi mệt mỏi đều tan biến. Nếu chẳng may bị khách chê, mình buồn nhưng cũng sẽ kiểm điểm lại bản thân có những thiếu sót gì mà khách không hài lòng, không hài lòng chỗ nào. Sau đó mình sẽ cố gắng thật nhiều để có thêm nhiều tác phẩm đẹp. Nhìn mọi người đẹp mình rất hạnh phúc", Đức Anh chia sẻ.
Cùng nhìn lại loạt ảnh giả gái siêu xuất sắc của anh chàng make-up này nhé!

Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 3

 
Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 4

 
Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 5

 
Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 6

 
Chàng trai gây sốt với màn 'biến hình' thành con gái xinh xuất sắc nhờ make-up - Ảnh 7
Đây là gương mặt thật của Đức Anh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT