Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây "bão" mạng

Đời sống 26/02/2016 16:38

Sở hữu các hình xăm kín người, cùng phong cách quái không giống ai, các chàng trai nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng, trang cá nhân hút hàng trăm nghìn theo dõi.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 1
2 năm trước, chàng trai sinh năm 1991 - Vũ Ngọc Tân được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh "ông bố xăm kín mình tắm cho con". Tân hiện làm nghề xăm tại TP.HCM, con trai anh là cháu Vũ Gia Bảo, sinh năm 2012. Tân biết đến nghệ thuật xăm từ người thân ở Hà Nội. Bị cuốn hút bởi hình dáng, đường nét bắt mắt của các họa tiết xăm nên anh quyết định tìm hiểu và đam mê chúng từ đó. "Tôi từng mua máy xăm giá 400.000 đồng rồi về tự học", Tân nói.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 2
Tân tại cửa hàng xăm của mình. Đối với Ngọc Tân, xăm trổ đã thay đổi cả cuộc đời anh. 9X này chia sẻ: "Không chỉ làm mới ngoại hình, nghệ thuật xăm còn mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm mới. Quan trọng hơn, tôi có thể truyền cảm hứng đó cho nhiều người, đặc biệt là các học trò".

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 3
Chàng trai cũng lấn sang phim ảnh. Anh xuất hiện với hình ảnh hầm hố, chơi môtô khủng.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 4
Thời gian vừa qua, Lê Hoàng Anh, sinh năm 1988 (Rạch Giá, Kiên Giang) bỗng nổi tiếng đình đám với cái tên "Hot boy xăm trổ". Theo tìm kiếm của Google, chỉ trong 0,43 giây, từ khóa về chàng trai cho ra hơn 150.000 kết quả.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 5
Trang Fanpage "Hot boy xăm trổ" vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn cũng sở hữu gần 100.000 thành viên. Riêng trang cá nhân Hoàng Anh Lê cán mốc gần 200.000 lượt người theo dõi.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 6
Chàng trai sinh năm 1988 tâm sự, xưa giờ anh chỉ biết sống với gia đình, có một vài người bạn và các anh chị em chơi thân. Cuộc sống của Hoàng Anh khá bình dị, đam mê lớn nhất của anh là luyện tập thể hình và xăm hình nghệ thuật. “Tôi xưa giờ không có tụ tập nhiều bạn bè cùng trang lứa cũng không có làm mích lòng ai. Nếu có điều kiện và thời gian, tôi sẽ tích cực cho việc từ thiện và công việc đó cũng có khi định kỳ và thường nhật. Tôi sẽ quyết tâm làm nhiều điều tốt đẹp hơn để thực hiện ước mơ và nguyện vọng. Mong mọi người hãy luôn dành cho tôi sự thông cảm, bản thân sẽ cố gắng rút kinh nghiệm sửa sai để mổi ngày hoàn thiện mình hơn” - Hot boy xăm trổ chia sẻ.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 7
Bùi Đức Tùng, sinh năm 1991, từng có hình xăm chú chó kèm dòng chữ promise (hứa) trên mặt và đầu gây chú ý trong cộng đồng mạng.  

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 8
Giải thích về ý nghĩa của hình xăm trên đầu, Tùng cho biết, chó là bạn chứ không phải đồ ăn. Anh xăm chúng vì coi đó là biểu tượng tình bạn thiêng liêng, chữ promise ở dưới cũng thay như lời hứa - không ăn thịt chó. Đức Tùng viết trên trang cá nhân: "Nó ngủ yên trên nền đất lạnh, miễn sao cận kề bên chủ là được. Nó hôn bàn tay ta dù khi ta không còn thức ăn. Nó canh giấc ngủ của ta như thể ta là một ông hoàng, dù ta có làm một gã ăn mày...".

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 9
Hình xăm của Đức Tùng sau khi đăng tải trên mạng nhanh chóng nhận được gần 8.000 lượt like (thích), hàng trăm bình luận. Bên cạnh ý nghĩa nhân văn mà chủ nhân đưa ra, không ít các ý kiến tỏ ra không đồng tình với việc làm của anh.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 10
Nguyễn Quang Trung, thợ cắt tóc sinh năm 1987 bỗng dưng nổi tiếng sau bức ảnh gây hiểu lầm mang tên Ông bố của năm. Bức ảnh ghi lại cảnh một chàng trai có cánh tay được xăm trổ cùng cơ bắp cuồn cuộn, ngồi cắt móng tay cho một cô bé. Đa số người xem đều đinh ninh rằng đây là hai bố con bởi những cử chỉ yêu thương, chăm sóc dành cho nhau. Tuy nhiên, xác nhận với phóng viên, chàng trai 27 tuổi cho biết mình đã kết hôn nhưng chưa sinh con, cô bé trong ảnh là cháu anh.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 11
Không lâu sau đó, Thành Trung chính thức được lên chức bố khi chào đón thêm một thành viên mới, cô con gái tên Nguyễn Linh Nhi (tên gọi ở nhà là Mít). Lịch ăn, ngủ, nghỉ của bé Mít, gồm các hoạt động chăm sóc con từ 6h cho đến 4h sáng ngày hôm sau, chu đáo của ông bố thú vị này lại gây sốt mạng. Về hành động này, ông bố chia sẻ: "Mình ghi lại chi tiết như vậy để giúp vợ chăm con có hiệu quả hơn và không bỏ qua một bước". 

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 12
Clip ngắn, quay cảnh ông bố tay kín những hình xăm, dịu dàng hát ru con bằng ca khúc gây sốt trong giới trẻ Chắc ai đó sẽ về. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, ông bố trẻ còn khiến người xem thích thú bởi cách ăn mặc sành điệu, đeo kính Rayban thời thượng trong lúc dỗ con nín.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 13
Ông bố sành điệu ấy chính là Duy Khánh, chàng trai sinh năm 1993, sống tại Hà Nội. Anh không chỉ thương con hết mình mà còn là người chồng chu đáo, sau khi sinh con 3 tháng, Duy Khánh tạm thời nghỉ việc ở cửa hàng chuyên bán đồ phụ tùng ô tô để ở nhà chăm sóc vợ con. Hình ảnh của ông bố trẻ xăm trổ nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội sau khi clip gây sốt.

Chân dung các chàng trai xăm trổ từng gây 'bão' mạng - Ảnh 14
Anh Triều Dương, sống tại Hà Nội quyết định xăm chân dung con lên tay, để thể hiện tình yêu vô bờ dành cho cậu con trai đầu lòng, nhân ngày sinh nhật tròn 4 tuổi (8/8/2014). Dòng chữ Ả Rập bên dưới hình ảnh là tên của hai mẹ con. Nói về cuộc sống gia đình, Triều Dương cho biết vợ anh đi làm rất xa nên thường về nhà muộn, mọi công việc gia đình như nấu cơm, đưa đón đến tắm rửa cho con, anh đều san sẻ với vợ. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT