Bò mẹ đáng thương đang mang thai bị ô tô tông trúng, gãy 2 chân sau

Đời sống 31/01/2017 07:29

Chiều mùng 3 Tết, một chú bò thả rông không may bị xe ô tô tông trúng ngay giữa đường phố Vũng Tàu, gãy 2 chân sau, nằm chảy máu bên lề đường khiến nhiều người thương cảm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về chú bò không may bị xe ô tô tông trúng, nằm chảy máu bên lề đường khiến nhiều người xót xa. Tài xế xe ô tô đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. 

Được biết, vụ việc xảy ra vào 15h30 ngày 30/1, ở cây xăng Toyota, đường 3 tháng 2, Vũng Tàu. Rất nhiều người dân sống gần đó đã cùng nhau qua vận chuyển, chăm sóc, đưa chú bò tới nơi an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc và mời tài xế ô tô lên phường làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, chị V.T.L, thành viên Trạm cứu hộ động vật Vũng Tàu cho biết, chú bò bị nạn hiện đang mang thai, bị gãy cả 2 chân sau, máu chảy nhiều.

Bò mẹ đáng thương đang mang thai bị ô tô tông trúng, gãy 2 chân sau - Ảnh 1
Chú bò mang thai bị gãy 2 chân sau. Ảnh: Facebook V.T.L.

"Tàn nhẫn quá, chú bò hiện đang rất đau. Trạm cứu hộ đã lo cho bò từ chỗ ở, người chăm sóc, chỉ chờ thương lượng với chủ bò thôi. Vì có thai nên mình nghĩ họ có giết bò mẹ cũng phải chờ nó sinh con đã.

Mình cùng nhiều người dân cũng đã cố gắng đưa chú bò từ lề đường vào nơi an toàn nhưng cũng khó khăn vì nó hơi nặng.", chị L. chia sẻ.

Bò mẹ đáng thương đang mang thai bị ô tô tông trúng, gãy 2 chân sau - Ảnh 2
Lực lượng chức năng cùng nhiều người dân có mặt tại hiện trường cứu giúp chú bò. Ảnh: Facebook V.T.L.

Đây không phải là lần đầu tiên tình trạng động vật bị chăn thả không kiểm soát, gây hậu quả nghiêm trọng tới con người cũng như khiến nhiều con vật bị thương nặng, xây xát. Chiều 26/12 ở Đà Nẵng, một chú bò cũng đã bị người dân chặt cả đuôi lẫn chân chỉ vì lỡ vào nhà dân ăn rau.

Bò mẹ đáng thương đang mang thai bị ô tô tông trúng, gãy 2 chân sau - Ảnh 3
Chú bò tập tễnh bước đi giữa đường khiến nhiều người xót xa chiều 26/12 ở Đà Nẵng. Ảnh: Facebook.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT