Bị hãm hại sau khi đi uống rượu ốc, ăn chân gà nướng cùng nhóm bạn

Đời sống 10/02/2019 20:40

Sau khi cùng nhóm bạn đi uống rượu ốc, ăn chân gà nướng, H bị dụ dỗ về nhà nghỉ chơi ma tuý đá, rồi bị đồng nghiệp hiếp dâm tập thể…

Ngày 10-2, cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Đức và Nguyễn Tài Ninh về tội “Hiếp dâm”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 23h ngày 20-1-2019, chị Nguyễn Thị H (SN 2002, quê Ninh Bình) ngồi ăn ốc, uống rượu tại phố Đội Cấn (phường Đội Cấn, quận Ba Đình) với nhóm bạn làm cùng quán bia gồm: Phạm Văn Đức (SN 1996, quê Thanh Hóa), Nguyễn Tài Ninh (SN 1996, ở Gia Lai), Phạm Thùy Linh (SN: 2000 quê Thanh Hóa) và Huân (bạn trai của Linh).

Đến 00h ngày 21-1, Linh gọi thêm bạn là Bàn Văn Nhiệm tức Quý (SN 1996, ở Hàm Yên, Tuyên Quang) đến cùng uống rượu. Do quán ốc đóng cửa, cả nhóm lại rủ nhau sang quán chân gà trên phố Giang Văn Minh (phường Kim Mã, quận Ba Đình) ăn và uống hết 3 chai Lavie rượu rồi giải tán.

Đang trong cao trào chưa muốn kết thúc cuộc vui, Ninh đưa tiền cho Đức đi mua ma túy đá rồi cùng về nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh thuê phòng tại tầng 1 để cùng nhau sử dụng. Tại đây, Ninh bảo Nhiệm rủ H về nhà nghỉ Thiên Phú để ngủ, nhưng thực chất để H cùng tham gia sử dụng ma túy đá. Tuy nhiên, khi Đức mời sử dụng ma túy đá thì H từ chối và ngồi chơi điện thoại.

Một lúc sau, H đứng dậy đòi về thì bị Ninh và Đức chặn cửa, ngăn cản. Nhiệm sau khi sử dụng ma túy bỏ ra ngoài chiếu nghỉ cầu thang lên tầng 2 ngồi, một lúc sau Ninh cũng đi ra ngoài cửa phòng đứng.

Bị hãm hại sau khi đi uống rượu ốc, ăn chân gà nướng cùng nhóm bạn - Ảnh 1

Khi chỉ còn H và Đức trong phòng, Đức lập tức đẩy H xuống giường, đe dọa sẽ giết nếu không để Đức “quan hệ”. Sau một hồi chống cự và van xin bất thành, H không dám phản kháng, để mặc cho Đức thực hiện hành vi giao cấu vì nghĩ rằng Đức đã sử dụng ma túy đá, sẵn sàng làm bất cứ việc gì.

Trong khi Đức đang thực hiện giao cấu với nạn nhân, Ninh đứng ở ngoài nghe thấy tiếng kêu cứu của H cũng nảy sinh ý muốn hiếp dâm nạn nhân nên liền mở cửa vào phòng, tiếp tục khống chế chị H để cho Đức hiếp dâm đồng thời chờ đến lượt mình.

Sau khi thỏa mãn thú tính, đến khoảng 7h cùng ngày, Ninh đưa cho chị H 100.000 đồng để trả tiền xe ôm đi về chỗ làm. Sau khi sự việc xảy ra, sáng ngày 22-1-2019, chị H đã đến CAP Đội Cấn trình báo sự việc.

Qua truy xét, cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình đã triệu tập Nguyễn Tài Ninh và Phạm Văn Đức về trụ sở để điều tra. Tại cơ quan công an, Ninh và Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với bị hại Nguyễn Thị H như trên.

Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Tài Ninh và Phạm Văn Đức để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”, theo quy định tại Điều 141 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi bổ sung 2017).

 

Gạ tình bất thành, hai thanh niên thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi trong nhà nghỉ

Gạ tình không được, Đức khống chế nạn nhân để hiếp dâm. Sau đó, Ninh xông vào tiếp tục cưỡng hiếp nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT